"ธนกร" ไม่หวั่น "นายกฯ" จะถูกมนต์ดำ หลังสักการะหลวงพ่อวัดยางใหญ่ ไหว้ตาพรานบุญ ยันทำถูกต้องตามขั้นตอน

"ธนกร" ไม่หวั่น "นายกฯ" จะถูกมนต์ดำ หลังสักการะหลวงพ่อวัดยางใหญ่ ไหว้ตาพรานบุญ ยันทำถูกต้องตามขั้นตอน

View icon 94
วันที่ 21 ก.พ. 2566 | 10.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หลังนายชินวรณ์ บุณยเกียรติ สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาเตือน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สักการะหลวงพ่อวัดยางใหญ่และไหว้บูชาตาพรานบุญ ขณะลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ว่าหากทำพิธีไม่ถูกต้องอาจทำให้วิบัติ นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวที่ทำเนียบรัฐบาลวันนี้ (21 ก.พ.66) ขอบคุณแทนนายกรัฐมนตรี สำหรับคำเตือนดังกล่าว พร้อมระบุว่า ทุกอย่างปฏิบัติไปตามประเพณีและขั้นตอนปกติ อีกทั้ง นายกรัฐมนตรี เป็นคนที่คิดดีทำดี จึงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

ส่วนที่นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ออกมาเปิดหลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สว.ทรงเอ และ พาดพิงไปถึงที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่าอาจเป็นทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับการฟอกเงิน จึงตั้งคำถามไปยังตำรวจ ว่าจะกล้าอายัดที่ทำการหรือไม่นั้น นายธนกร ขอให้นายรังสิมันต์ อย่าห่วงในเรื่องนี้ และขอให้เชื่อมั่นว่าตำรวจจะดำเนินการทุกอย่างแบบตรงไปตรงมา อีกทั้ง นายกรัฐมนตรี ได้กำชับก่อนหน้านี้ ให้ดำเนินการเด็ดขาด ไม่มีการช่วยเหลือใครใดๆ ทั้งสิ้น และย้ำว่า อย่าพยายามโยงให้เป็นประเด็นการเมือง ดิสเครดิตกันในช่วงใกล้เลือกตั้ง ขอให้พรรคการเมืองสู้กันที่นโยบาย

นอกจากนี้ นายธนกร ยังกล่าวขอบคุณนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องทุนสีเทาอย่างต่อเนื่อง เพราะนำไปสู่การตรวจสอบ ขณะเดียวกัน รู้สึกเห็นใจชาวจีนในประเทศไทย ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทุนสีเทา ขอให้ทุกคนแยกแยะในประเด็นนี้ด้วย