โลกโซเชียลคอมเมนต์ด้านบวก ชายอยู่กินกับ”ตุ๊กตายาง”แถมถามหา”ตุ๊กตายางผู้ชาย”  เจ้าตัวเผยแค่อยากเปิดมุมมองใหม่ให้สังคม

โลกโซเชียลคอมเมนต์ด้านบวก ชายอยู่กินกับ”ตุ๊กตายาง”แถมถามหา”ตุ๊กตายางผู้ชาย” เจ้าตัวเผยแค่อยากเปิดมุมมองใหม่ให้สังคม

View icon 1.5K
วันที่ 21 ก.พ. 2566 | 14.37 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
โลกโซเชียลคอมเมนต์ด้านบวก ยอมรับได้ ชายอยู่กินกับ”ตุ๊กตายาง”แถมถามหา”ตุ๊กตายางผู้ชาย”  เจ้าตัว ย้ำ! แค่อยากลองคิดนอกกรอบ เปิดมุมมองใหม่ๆ ให้สังคม อย่าโลกสวย ลูกตนไม่มีปัญหา ครอบครัวมาเป็นที่ 1

โลกโซเชียลคอมเมนต์ด้านบวก ยอมรับได้ ชายอยู่กินกับ”ตุ๊กตายาง”( 21 ก.พ. 66 ) จากกรณีนายคิม อายุ 54 ปี อาชีพอิสระ ที่เลิกรากับภรรยาและอยู่กินกับตุ๊กตายางฉันสามีภรรยามานานกว่า 4 ปี ที่ซื้อมาจากร้านขายของญี่ปุ่นมือ 2 ซึ่งมีลักษณะเหมือนคน สูงประมาณ 160 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 70 กิโลกรัม ราคากว่า 30,000 บาท
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายคิมถึงกระแสโซเชียลหลังเป็นข่าว นายคิม กล่าวว่า ตนรู้สึกดีอยากเปิดมุมมองใหม่ๆเป็นทางเลือก แต่รู้สึก 50-60% จะมีคอมเมนต์แบบว่ามีตุ๊กตาแบบผู้ชายบ้างไหม เพื่อนฝากถาม จริงๆแล้วตนว่าเขาน่าจะสนใจเองมากกว่า ตนว่าน่าจะมีของผู้ชาย ปรับขนาดได้ด้วย

แต่ถ้าเรามีครอบครัว มีลูกแล้วก็อย่าไปคิดมีเลย ครอบครัวต้องมาอันดับ 1 คอมเมนต์ด้านลบก็มีอ่านผ่านๆไป แต่ส่วนใหญ่ก็ไปในทางที่ดี ขอแค่ตนมีความสุขก็พอแล้ว แต่อย่าโลกสวย ส่วนลูกตนรับได้อยู่แล้ว

ตอนนี้ต้องดูก่อนว่าจะซื้อเพิ่มไหม  เพราะตลาดบ้านเรามันหายากต้องนำเข้ามาอย่างเดียว ฝากถึงคนที่จะซื้อผ่านเว็บให้เลือกดีๆ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นพรีออเดอร์ ต้องจ่ายเงินก่อนอาจจะโดนเชิดเงิน อยากให้เปิดโลกทัศน์ใหม่ มุมมองใหม่ๆ ลองคิดนอกกรอบดูบ้าง ถ้าครอบครัวแข็งแรงปัญหาสังคมไม่มีแน่นอน อาชญากรรม ปัญหาการข่มขืนไม่มีแน่นอน ถ้าเรามีความยึดมั่นใจครอบครัวเป็นอันดับ 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง