เปิดใจ หนุ่มอยู่กินกับ ตุ๊กตายาง ดีกว่าซื้อกิน จ.นนทบุรี

View icon 598
วันที่ 21 ก.พ. 2566 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ความรักของคนเราเกิดขึ้นได้หลากหลายรูปแบบ อย่างหนุ่มคนนี้ ตั้งแต่เลิกกับภรรยา เลือกที่จะไม่มีแฟนใหม่ เพราะกลัวว่าจะเข้ากับลูกไม่ได้ เข้าจึงเปิดใจขออยู่กับตุ๊กตายางดีกว่า พาคนใหม่เข้าบ้าน

นายเค (นามสมมติ) อาชีพอิสระ ชาวจังหวัดนนทบุรี พูดคุยกันถึงมุมมองความรัก และความสุขในแบบของตัวเอง ว่าหลังเลิกรากับภรรยา ก็ได้อยู่กินกับตุ๊กตายาง ในรูปแบบสาวญี่ปุ่น สูงประมาณ 160 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 70 กิโลกรัม ฉันสามีภรรยามานานกว่า 4 ปีแล้ว หลังไปเจอครั้งแรกที่ร้านขายสินค้าญี่ปุ่นมือ 2 แห่งหนึ่ง ก็รู้สึกถูกชะตา จึงซื้อมาในราคาประมาณ 30,000 บาท

ส่วนที่ตัดสินใจเลือกความสุขด้านนี้ นายเค บอกว่า เพราะหลังจากที่เลิกรากับภรรยาไป ก็กลัวว่าถ้ามีแฟนใหม่ หรือภรรยาใหม่ จะเข้ากับลูกทั้ง 2 คนของตนเองไม่ได้ และยังอยากเป็นเสาหลักให้ลูก จึงลองเปิดใจ ก่อนตัดสินใจเลือกทางนี้ เพราะตุ๊กตายางมีไว้แทนผู้หญิงบริการ ซึ่งตนคิดว่าดีกว่า อีกทั้งการที่ผู้ชายมีตุ๊กตายางเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ดีกว่าออกไปข่มขืน หรือก่ออาชาญกรรมในสังคมด้วยซ้ำ

และที่สำคัญประหยัดเงินกระเป๋าไปด้วย เพราะถ้าไปซื้อบริการครั้งหนึ่งราคา 1,000-2,000 บาท ที่สำคัญเลือกแบบนี้ ข้าวก็ไม่ต้องกิน จ่ายครั้งเดียวจบ ซึ่งการตัดสินใจแบบนี้ พี่เค บอกว่า ตนในฐานะที่มีลูกสาว และก็ได้มีการพูดคุยกับลูกสาว และลูก ๆ รับรู้มาตลอด

นอกจากนี้ นายเค ยังได้บอกอีกว่า อยู่กันมา 4 ปี ยังไม่เบื่อ เพราะได้มีการไปหาชุดต่าง ๆ มาให้เปลี่ยน เช่น นักศึกษาบ้าง ชุดญี่ปุ่นบ้าง วันไหนเบื่อก็เปลี่ยนลุค เปลี่ยนเสื้อผ้า เปลี่ยนทรงผมไปเรื่อย

หลังข่าวนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก นายเค กล่าวว่า อยากให้ผู้ชมเปิดรับมุมมองใหม่ ๆ ไว้เป็นทางเลือกบ้าง แต่ก็มีบางส่วนที่ออกมาคอมเมนต์ได้ด้านลบ ตนเองก็ขอผ่าน เพราะไม่สนใจ เนื่องจากขอแค่ตนเองมีความสุขก็พอแล้ว อย่าโลกสวย อีกทั้งลูกของตนเองก็รับได้อยู่แล้ว จึงขอยึดถือครอบครัวเป็นอันดับ 1 ถ้าครอบครัวแข็งแรง ปัญหาสังคมก็ไม่มีแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นทั้งปัญหาอาชญากรรม และปัญหาการข่มขืนอย่างแน่นอน ถ้าเรามีความยึดมั่นในครอบครัวเป็นอันดับ 1

ส่วนจะซื้อเพิ่มไหม นายเค บอกว่า ขอคิดดูก่อน เพราะตลาดบ้านเรามันหายาก ต้องนำเข้ามาอย่างเดียว