สาวใหญ่ปัดฆ่าแมวบูชายัญ อ้างอุบัติเหตุขับรถทับ

View icon 105
วันที่ 21 ก.พ. 2566 | 16.24 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รวบสาวใหญ่วัย 44 ปี ปัดฆ่าแมวบูชายัญตามที่เพื่อนบ้านใส่ร้าย อ้างเป็นอุบัติเหตุ พลาดขับรถไปเหยียบแมวตาย ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา

จากกรณีหญิงอายุ 38 ปี ชาวจังหวัดสงขลา ร้องเรียนว่า เจ้ากาฟิวส์ แมวสายพันธุ์เปอร์เซีย เพศเมียอายุ 5 เดือน ที่เลี้ยงเอาไว้ ถูกฆ่าตายปริศนา หลังหายตัวออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นก็มีความสงสัยเพื่อนบ้านคนหนึ่ง จนกระทั่ง คนที่ดูแลบ้านตองสงสัย นำถุงขยะ สีดำ มาทิ้ง เมื่อไปเปิดดู ปรากฏว่า พบซาก เจ้ากาฟิวส์ ขาซ้าย หน้า-หลัง มีร่องรอยเหมือนถูกสับ จนไม่เท่ากัน

หลังเจอซากเจ้ากาฟิวส์ เมื่อวานนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ม่วงงาม อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา ได้ไปเชิญตัว หญิงอายุ 44 ปี ผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย โดยระหว่างสอบปากคำ ผู้ต้องสงสัย ให้การวกวน และ ภาคเสธ ก่อนยอมรับว่า วันที่ 16 กุมภาพันธ์ เจ้ากาฟิวส์ ได้เข้าไปในบ้านของตนเอง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับ ที่ตนกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน ทำให้ล้อหน้าของรถเหยียบไปที่หัวของเจ้ากาฟิวส์ เข้าอย่างจัง ซึ่งตนตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก จึงนำร่างเจ้ากาฟิวส์ ใส่ถุงดำไว้ ก่อนนำไปทิ้ง และสุดท้ายเจ้าของก็จะมาพบ และเมื่อนำตัวไปตรวจปัสสาวะ ปรากฏว่า เป็น สีม่วง

ขณะเดียวกันเมื่อเช้านี้ ระหว่างนำ หญิงผู้ก่อเหตุ ไปฝากขังศาลจังหวัดสงขลาได้ พร้อมอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจฆ่าเจ้ากาฟิวส์ แต่เป็นเพราะอุบัติเหตุเท่านั้น ยืนยันไม่ได้ฆ่าแมวบูชายัญ ตามที่ชาวบ้านสงสัย เพราะตนนับถือศาสนาพุทธ ก่อนจะเปลี่ยนศาสนาเป็นอิสลามเท่านั้น

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.ม่วงงาม แจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และข้อทารุณกรรมสัตว์ กับผู้ต้องหา