สามเณร 3 รูป ขับรถบั๊มชนกันไปมาอย่างเมามัน ในงานกาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์

สามเณร 3 รูป ขับรถบั๊มชนกันไปมาอย่างเมามัน ในงานกาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์

View icon 713
วันที่ 21 ก.พ. 2566 | 19.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สามเณร 3 รูป ขับรถบั๊มชนกันไปมาอย่างเมามัน โดยไม่สนใจคนที่เดินผ่านไปผ่านมา ภายในงานกาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ ชาวเน็ตเสียงแตก “เหมาะสมหรือไม่” ด้านคนขายตั๋วงงไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน

วันนี้ (21 ก.พ. 66) ผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า "ม่วนบ่น้อเณร มาในเครื่องแบบเลยนะ " โดยภายในคลิป มีสามเณร 3 รูป อายุระหว่าง 15-18 ปี ห่มผ้าเหลือง กำลังขับรถบั๊มอยู่ภายในลานเครื่องเล่นชนกันไปมาอย่างสนุกสนาน โดยไม่สนใจคนที่เดินผ่านไปผ่านมา ภายในงานกาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ หลังจากมีการเผยแพร่คลิปและภาพออกไป ได้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมากบางคนก็บอกว่า “เณรก็เหมือนเด็กจะเอาอะไรมากมายกับคน”  ขณะที่บางคนบอกว่า “มันไม่เหมาะสม” หลังจากโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ว่าการกระทำดังกล่าวเหมาะสมกับสมณเพศ หรือไม่

ล่าสุดช่วงบ่ายวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบสถานที่ตามคลิปที่ปรากฎ ซึ่งเครื่องเล่นรถบั๊มอยู่ภายในงานจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นเครื่องเล่นที่อยู่ภายในพื้นที่จัดงานกาชาด เป็นรถบั๊มจำนวน 12 คัน เปิดขายตั๋วให้ผู้คนที่เข้ามาเที่ยวภายในงานกาชาด โดยจำหน่ายบัตรละ 40 บาท/คัน

สอบถามพนักงานขายบัตรเผยว่า ในช่วงเที่ยงของวันนี้ จู่ ๆ ก็มีสามเณร 5-6 รูป เดินเข้ามาขอซื้อบัตรเพื่อเข้าไปขับรถบั๊มเล่น ตนก็ถามไปว่า มันจะไม่บาปเหรอ ด้านสามเณรก็ตอบกับมาว่า “ไม่บาปหรอก” ตนก็เลยขายบัตรให้ 3 ใบ ซึ่งก็มีสามเณรเล่นเพียง 3 รูป ที่เหลือก็ยืนดูอยู่ด้านข้าง 

นอกจากนี้ทางพนักงานขายตั๋วยังบอกอีกว่า ถ้าถามตนว่ากลัวบาปไหม ตนก็กลัวนะ แต่ถ้าไม่ให้เล่นก็กลัวบาป พอให้เล่นก็กลัวบาป เพราะตนเองก็ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน นี้ถือว่าเป็นครั้งแรกเลย ตั้งแต่ตนทำงานมา 4-5 ปี ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่าการกระทำของสามเณรเหมาะสมหรือไม่ ก็คงต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง