ร้องชายติดยาคลั่งเผาบ้าน ขโมยของนับร้อยครั้ง จ.สุราษฎร์ธานี

View icon 63
วันที่ 21 ก.พ. 2566 | 22.21 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปต่อที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีชายคนหนึ่งดื่มสุรา และไปเสพยาบ้า เกิดอาการคลุ้มคลั่งเผาขนำตัวเอง ที่ญาติสร้างให้อยู่ในสวน มิหนำซ้ำประวัติโชกโชนก่อเหตุลักเล็กขโมยน้อยมาแล้วนับร้อยครั้ง จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นคลิปขณะชาวบ้านในอำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ช่วยกันใช้น้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้ขนำแห่งหนึ่งแต่เสียหายทั้งหมด นอกจากนี้เปลวไฟยังลุกไหม้ต้นทุเรียน และต้นหมากที่ปลูกไว้ประมาณ 3 ปี เสียหายไปจำนวนหลายต้น ทำให้วันนี้ลูกสาวเจ้าของที่ดินแปลงนี้ทนพฤติกรรมคนวางเพลิงไม่ไหว เข้าร้องเรียนกับทีมข่าว

โดยผู้ร้องเรียนเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเป็นญาติกัน ที่ขอเข้ามาอยู่อาศัยในที่ดินของแม่ตนเอง ด้วยความสงสารจึงได้ทำขนำเล็ก ๆ ให้อยู่ แต่ระยะหลังเริ่มดื่มสุรา และเสพยาบ้า จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งเผาขนำจนเสียหายทั้งหมด อีกทั้งก่อนหน้านี้ มีประวัติลักเล็กขโมยน้อยมาแล้วนับ 100 ครั้ง แม้จะเคยถูกจับกุม แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็ปล่อยกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้จริงจังเพื่อเข็ดหลาบ

ขณะที่เมื่อวานนี้มีรายงานว่าตำรวจ สภ.เคียนซา จับนายไชยวัฒน์ผู้ก่อเหตุได้แล้ว แต่ชาวบ้านยังมีความกังวลว่าไม่นานก็น่าจะถูกปล่อยออกมาเหมือนเดิม ก่อเหตุซ้ำ ๆ แบบเดิมอีก จึงอยากให้ดำเนินคดีอย่างจริงจัง