เร่งสางปมฆ่าอำพราง 3 ศพ ยัดท้ายรถยนต์ จ.นราธิวาส

View icon 93
วันที่ 22 ก.พ. 2566 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุสะเทือนขวัญ พบ 3 ศพ ถูกยัดใส่ท้ายรถยนต์จอดทิ้งไว้ริมบึงจือแร จังหวัดนราธิวาส เท่าที่ตรวจสอบสภาพศพมีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งสางปมสังหาร

ช่วงเย็นวานนี้ (21 ก.พ.) พันตำรวจเอก ดิเรก โฉมยงค์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนราธิวาส เดินทางเข้าตรวจสอบยังจุดที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านบริเวณริมบึงจือแร หมู่ 1 ตำบลแม่ดง อำเภอแว้ง โดยพบรถยนต์ สีฟ้า คันหนึ่งจอดอยู่ในสภาพที่กระจกรอบคันปิดลงมา ตรวจสอบภายในห้องโดยสารไม่พบใคร จากนั้นจึงไปตรวจสอบต่อที่กระโปรงด้านท้ายรถ พบศพคน 3 ศพ ทั้งหมดเป็นเพศชาย อายุระหว่าง 25-40 ปี ไม่สวมเสื้อ นุ่งแต่กางเกง ถูกยัดใส่ไว้ในกระโปรงด้านท้ายรถ ซึ่งจากสภาพศพเริ่มขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน 

และเมื่อเจ้าหน้าที่ได้ย้ายศพทั้งหมดออกจากนอกรถเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด ปรากฏพบตามร่างกายของทั้ง 3 ศพ มีบาดแผลเป็นรูลักษณะถูกยิงด้วยอาวุธปืน และไม่พบเอกสารยืนยันตัวตนบุคคลว่าทั้งหมดเป็นใคร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานฯ จึงเก็บวัตถุพยาน และดีเอ็นเอไปตรวจสอบเอกลักษณ์บุคคล รวมทั้งตรวจสอบข้อมูลแจ้งบุคคลสูญหายตามสถานีตำรวจต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้เคียงพื้นที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบมีใครเคยมาแจ้งบุคคลสูญหายแม้แต่รายเดียว เจ้าหน้าที่จึงนำทั้ง 3 ศพ ไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลแว้ง

สอบถาม พันตำรวจเอก ดิเรก โฉมยงค์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เป็นใคร มาจากที่ไหน แต่จากร่องรอยและสภาพศพที่พบ ทำให้เชื่อว่าทั้งหมดน่าจะถูกฆาตกรรมด้วยวิธีการเหี้ยมโหดมาจากพื้นที่อื่น แล้วคนร้ายได้อำพรางศพยัดใส่ท้ายรถยนต์คันนี้ขับมาจอดทิ้งไว้ริมบึง สำหรับปมการสังหารในเบื้องต้นมุ่งไปที่เรื่องปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนกำลังทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อสาวหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีให้ได้