เย้ยกฎหมาย! ตร.ตามล่าคนขับรถกระบะสีส้ม ไล่ยิงรถอีกคันกลางถนน

View icon 1.5K
วันที่ 22 ก.พ. 2566 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจเร่งควานหาคนขับรถกระบะ พฤติกรรมกร่าง เย้ยกฎหมายสุด ๆ ชักอาวุธปืนยิงรถกระบะที่ขับมาตามถนน ทำให้ผู้ที่นั่งมาด้วยในรถถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

เมื่อช่วง 21.00 น. คืนที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ธรรมศาลา กรุงเทพฯ ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนบรมราชชนนี ขาเข้า ช่องทางคู่ขนาน ก่อนข้ามคลองทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา เมื่อนำกำลังมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กำลังให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายดุสิต อายุ 24 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 3 นัด เข้าลำตัว ทะลุออกไปทางด้านหลัง เบื้องต้นสอบถามผู้บาดเจ็บให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งรถมากับเพื่อนที่ชื่อ นายสถาพร อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นคนขับ โดยขับออกมาจากพื้นที่จังหวัดนครปฐม ขับมาตามถนนบรมราชชนนี มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ระหว่างทางขับมาถึงแยกถนนพุทธมณฑล สาย 7 อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ได้มีรถกระบะเร่งเครื่องแซงแล้วปาดหน้า ส่วนรถตนที่มี นายสถาพร เป็นคนขับ ได้ขับตามและขับปาดหน้ากันไปมา เป็นระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร จนมาถึงช่วงทางต่างระดับพุทธมณฑล สาย 4 ตัดถนนบรมราชชนนี เขตอำเภอพุทธมณฑล ก่อนเข้าเขตทวีวัฒนาประมาณ 100 เมตร รถกระบะ คู่กรณี ได้ขับแซงด้านซ้ายขึ้นมาก่อน จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นรัว ๆ จำได้ว่าประมาณ 4 นัดซ้อน กระสุนปืนถูกลำตัวตนเอง 3 นัด เลือดไหลเต็มตัว จึงบอกให้ นายสถาพร จอดรถแล้วรีบแจ้งตำรวจ

ตรวจสอบรถกระบะ แบบแค็บ 2 ประตู ป้ายทะเบียนจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ผู้เสียหายขับมาจอดอยู่ในช่องทางด้านซ้ายสุด พบที่บานกระจกแค็บ ด้านซ้าย มีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนจนเป็นรู 3 รู และอีก 1 รู พบที่ประตูฝั่งเดียวกัน ส่วนภายในห้องโดยสารมีรอยเลือดหยดเปื้อนเบาะนั่งฝั่งผู้โดยสาร

ทั้งนี้ จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า เห็นรถกระบะที่คนร้ายขับมาก่อเหตุ ลักษณะตัวถังรถเป็นสีส้ม ขับมาด้วยความเร็ว เลี้ยวซ้ายเข้าถนนเลียบคลองทวีวัฒนาหลบหนีไป ตำรวจจะไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางทั้งช่วงก่อนและหลังเกิดเหตุ เพื่อหารถกระบะคันที่คนร้ายขับมาก่อเหตุ นำตัวคนยิงมาดำเนินคดี และในวันนี้จะเชิญเพื่อนของผู้บาดเจ็บ ก็คือคนขับรถกระบะ มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะนี้ตำรวจจึงยังสรุปไม่ได้ว่าสาเหตุมาจากปมขับรถปาดหน้ากัน หรือความขัดแย้งส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง