อัยการสั่งไม่ฟ้องแซน คดีหมิ่นประมาทผู้จัดละคร

อัยการสั่งไม่ฟ้องแซน คดีหมิ่นประมาทผู้จัดละคร

View icon 221
วันที่ 22 ก.พ. 2566 | 13.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อัยการสั่งไม่ฟ้องแซน คดีหมิ่นประมาทผู้จัดละคร ด้านแซน เผย อัยการให้ความเป็นธรรม ยิ่งทำให้มั่นใจว่าที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง หลังจากนี้จะให้ทนายความตามเรื่องที่แจ้งความกลับผู้กล่าวหา

(22 ก.พ.2566) นายวิศาพัช หรือแซน มโนมัยรัตน์ และนายพรศักดิ์ หรือ ทนายตุ๋ย วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว เดินทางมาฟังคำสั่งของพนักงานอัยการ ที่สำนักงานอัยการสูงสุดอาคารกรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุง กรุงเทพฯ ในคดีที่หนิง ปณิตา นักแสดง และ ผู้จัดละคร แจ้งความ ในข้อกล่าวหา หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ซึ่งพนักงานสอบสวนมีความเห็นสั่งฟ้องส่งสำนวนให้พนักงานอัยการพิจารณาความเห็น

ล่าสุด พนักงานอัยการ แจ้งกับแซน วิศาพัช และทนายความส่วนตัว ว่า มีความเห็นสั่งไม่ฟ้องในคดีที่หนิง ปณิตา กล่าวหาในคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

แซน วิศาพัช กล่าวว่า ค่อนข้างมั่นใจตั้งแต่แรกว่าไม่เป็นความจริง หลังจากที่ถูกกล่าวหาก็ให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย วันนี้พนักงานอัยการตรวจสอบพยานหลักฐานอย่างละเอียดแล้วมีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง ทำให้ยิ่งมั่นใจว่าสิ่งที่คิด เรื่องที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง พนักงานอัยการให้ความเป็นธรรม

จากนี้คงต้องให้ทนายความติดตามเรื่องที่เคยแจ้งความดำเนินกลับผู้กล่าวหาว่า หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา แจ้งความเท็จ และกลั่นแกล้งผู้อื่นให้ได้รับโทษทางอาญา ที่ สน.ปทุมวัน ว่าคดีมีความคืบหน้าอย่างไรบ้างเพราะเราใช้สิทธิโดยสุจริต

ซึ่งความคืบหน้าล่าสุดพนักงานสอบสวนได้มีการเรียก หนิง ปณิตา มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการของพนักงานสอบสวน