จี้ตรวจสอบข้อเท็จจริง ปม พยาบาล ถูกคุกคาม

View icon 66
วันที่ 22 ก.พ. 2566 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เพื่อนสนิทพยาบาลสาว จี้ต้นสังกัดเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังพยาบาลสาวถูกกลั่นแกล้ง และถูกคุกคาม จนเกิดความเครียด

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรง ภายหลังพยาบาลสาวชาวเขา ในจังหวัดเชียงใหม่ โพสต์ระบายความอัดอั้นในใจ เมื่อถูกบุคลากรในศูนย์อนามัยกลั่นแกล้ง และคุกคามชีวิต จากคนใหญ่คนโต แม้พยายามขอความช่วยเหลือผู้บริหารแล้ว แต่ไม่ได้รับการเหลียวแล จนเกือบคิดสั้นฆ่าตัวตาย

โดยเมื่อวานนี้ (21 ก.พ.) ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ถูกพาดพิง บอกว่า ตอนนี้น้องพยาบาลคนโพสต์ปลอดภัยแล้ว อยู่ระหว่างประคับประคองจิตใจ ส่วนเรื่องความเครียดที่เกิดขึ้น และกรณีเพื่อนร่วมงานแผนกอื่นคุกคามนั้น อยู่ระหว่างตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง

ล่าสุดวันนี้ (22 ก.พ.) คุณหนุ่ม เพื่อนสนิทของพยาบาลสาว ให้สัมภาษณ์ว่า น้องเคยถูกบูลลี่เรื่องดวงตา ที่มีลักษณะชั้นเดียว ก่อนจะถูกกลั่นแกล้งจากหัวหน้างาน และคนในโรงพยาบาล โดยเฉพาะหัวหน้าแผนกท่านหนึ่ง

โดยหนึ่งคนที่เข้ามากลั่นแกล้งน้องเป็นตำแห่งหัวหน้าพัสดุ ที่มีการอ้างว่า มีแฟนหนุ่มเป็นสรรพสามิตเชียงใหม่ ทำให้หลายคนเกรงใจ ไม่กล้าเข้าไปยุ่ง ซึ่งมีการขนรถจักรยานยนต์ของน้องออกไป อ้างว่าจะเอาไปตรวจสอบ เบื้องต้นน้องแจ้งความรถหายไว้ตั้งแต่เดือน พ.ย.2565 และขอความช่วยเหลือจากโรงพยาบาล แต่เรื่องกลับเงียบ ไม่ได้รับความช่วยเหลือ แถมยังถูกคุกคามจากคู่กรณีอีกด้วย

ส่วนตัวอยากให้ทางศูนย์อนามัย ตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างจริงจัง และให้ความเป็นธรรมกับน้องพยาบาลท่านนี้ด้วย