โจ๋ขาสั้น ขโมยตัดต้นกัญชา - ต้นกระท่อม

View icon 70
วันที่ 23 ก.พ. 2566 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โจ๋ขาสั้น จอดรถจักรยานยนต์ วิ่งเข้าไปขโมย ตัดต้นกัญชา - ต้นกระท่อม เจ้าของสวนลั่นแจ้งความ เพื่อให้เป็นเยี่ยงอย่าง

วงจรปิดจับภาพ ขณะที่เด็กนักเรียนชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดริมถนนหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 5 บ้านหัวบึง ตำบลโคราช อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา จากนั้นนักเรียนคนที่นั่งซ้อนท้าย วิ่งเข้ามาในสวนหน้าบ้าน ก่อนใช้มีดตัดต้นกัญชาและต้นกระท่อม ขโมยก่อนวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเจ้าของบ้านสวน เผยว่า เด็กนักเรียนกลุ่มดังกล่าว เคยมาแอบเด็ดต้นกัญชาไปแล้ว 1 รอบ ส่วนที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ได้เอามีดมาตัดต้นกัญชาและต้นกระท่อมไป ซึ่งครั้งนี้ เจ้าของสวน บอกว่า ได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.สูงเนิน ไว้แล้ว เพื่อให้ติดตามตัวเด็กนักเรียนกลุ่มนี้ไปดำเนินคดี

จากการตรวจสอบ ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนอะไร แต่ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว หากจับตัวได้ ก็จะไม่เอาความ แต่ต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อให้เป็นเยี่ยงอย่าง และเป็นบทเรียนว่าไม่ควรไปก่อเหตุขโมยของบ้านใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง