เด็กเสิร์ฟสาวอาศัยช่วง เป่าเค้ก ลักกระเป๋าเงิน

View icon 123
วันที่ 23 ก.พ. 2566 | 16.07 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แจ้งตำรวจจับ "เด็กเสิร์ฟแสบ" ทำเนียนรอจังหวะลูกค้าปิดไฟเป่าเค้ก ก่อเหตุลักกระเป๋าเงิน สุดท้ายเก็บอาการไม่อยู่ พิรุธออก ทำให้ถูกจับกุมตัว

เด็กเสิร์ฟสาวอาศัยช่วง เป่าเค้ก ลักกระเป๋าเงิน
เหตุการณ์ในคลิป เป็นเรื่องราววุ่น ๆ ที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าบ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ภายหลังเด็กเสิร์ฟที่จ้างมา ก่อเหตุลักกระเป๋าเงิน ที่มีเงินเกือบ 10,000 บาท แต่กลุ่มลูกค้าจับพิรุธได้ทัน จึงควบคุมตัวเด็กเสิร์ฟส่งตำรวจ สภ.บางบ่อ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

สอบถามเพื่อนผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นวันเกิดเพื่อนสนิท จึงมีการจัดงานเล็ก ๆ ที่บ้านของตนเอง โดยจ้างเด็กเสิร์ฟจากร้านคาราโอเกะมาให้บริการ 2 คน คนละ 600 บาท แต่จังหวะปิดไฟเป่าเค้ก หนึ่งในเด็กเสิร์ฟ ทราบชื่อคือ นางสาว อินทิรา อายุ 26 ปี ได้แอบหยิบกระเป๋าเงินของเพื่อนอีกคน

ช่วงแรกไม่รู้ว่ากระเป๋าเงินหายไปไหน แต่จากการสังเกตพฤติกรรมของ นางสาว อินทิรา พบว่ามีพิรุธ ก่อนจะพบว่ามีการแอบซ่อนเงินประมาณ 9,000 บาท ไว้ในกางเกงใน จึงแจ้งตำรวจดำเนินคดี

โจรย่องลักทรัพย์สิน 6.7 แสนบาท
ส่วนที่จังหวัดอุดรธานี กล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลตำบลหนองสำโรง จับภาพโจร 2 คน ปีนเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์สินภายในบ้านของ นาย วิรุฬกรณ์ และ นางสาว ชวนันต์ สองสามีภรรยา โดยได้ทรัพย์สินไปรวมกว่า 6.7 แสนบาท

ผู้เสียหาย บอกว่า อาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้มานานกว่า 3 ปี ไม่เคยเกิดเหตุร้ายมาก่อน กระทั่งช่วงกลางดึกวันเกิดเหตุ คนร้ายทั้งสองแอบเข้ามาลักทรัพย์สิน ประกอบด้วย แหวนเพชร 2 วง ซึ่งเป็นแหวนแต่งงานราคา 100,000 บาท, นาฬิกาโรเล็กซ์ เรือนโลหะ ราคา 400,000 บาท, นาฬิกาโอเมกา ราคา 1.7 แสนบาท รวมมูลค่ากว่า 6.7 แสนบาท นอกจากบ้านของตนเองแล้ว ยังมีอีก 2 หมู่บ้านใกล้เคียง ถูกก่อเหตุเช่นเดียวกัน

รวบหนุ่มงัดตู้เอทีเอ็ม อ้างหาเงินเที่ยว
ปิดท้ายเหตุการณ์ที่ปั๊มน้ำมัน ริมถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้ ฝั่งขาเข้าสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ชาวบ้านสังเกตเห็น นาย วสันต์ อายุ 31 ปี ขนอุปกรณ์มาครบมือ ทั้งลูกหนูตัดเหล็ก เลื่อยเหล็ก ค้อน และแว่นกันแสง พยายามก่อเหตุงัดแงะตู้เอทีเอ็มอย่างขะมักเขม้น

สุดท้าย ชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.บางละมุง เข้ามาควบคุมได้คาหนังคาเขา โดย นาย วสันต์ รับสารภาพว่า เดินทางมาเที่ยวพัทยาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ แต่เงินหมด จึงตัดสินใจก่อเหตุงัดตู้เอทีเอ็ม เพื่อหวังเอาเงินไปกินเที่ยวต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง