อบอุ่นหัวใจ! พลเมืองดีช่วยเกลี้ยกล่อมสาวคิดสั้น

View icon 218
วันที่ 23 ก.พ. 2566 | 16.51 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ข่าวดีประจำวันนี้ พลเมืองดีช่วยเกลี้ยกล่อมสาวคิดสั้น จะกระโดดสะพาน เพราะมีปัญหาหนี้สิน ก่อนสุดท้ายยอมเปลี่ยนใจ โผเข้ากอด

ดูไปลุ้นไป แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยดี โซเชียลต่างเข้าไปชื่นชม ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อว่า Jin - Kanansinee Khongmaklum ที่โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ระทึก หลังมีหญิงสาวรายหนึ่งที่กำลังจะกระโดดสะพาน เพื่อจบชีวิต เนื่องจากมีปัญหาหนี้สิน

โดยบริเวณรอบ ๆ ที่เกิดเหตุนั้น ก็มีทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ครอบครัวของผู้ก่อเหตุ และพลเมืองดีอีกมากมายหลายคน ที่เข้ามาช่วยพูดเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล จนคุณจินเข้าไปช่วยพูดเกลี้ยกล่อม พร้อมกับยื่นข้อเสนอว่าจะให้เงิน 10,000 บาท ไปใช้หนี้ แล้วให้มาทำงานกับตนด้วย เพื่อเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่

หลังจากใช้เวลาพูดคุยกันอยู่นาน สุดท้ายสาวผู้ก่อเหตุก็ตัดสินใจลงจากราวสะพาน ก่อนเดินเข้ามาสวมกอดคุณจิน พร้อมแฟนหนุ่มของคุณจิน พลเมืองดี ด้วยความซาบซึ้งใจ

ต่อมา คุณจิน ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมว่า เด็กที่ปรากฏในคลิปได้มาอยู่กับตนแล้ว กำลังพาไปดูงานที่ร้านต่าง ๆ เพื่อให้น้องได้ทำงาน และมีเงินไปใช้หนี้ ทั้งยังขอให้น้องไม่คิดสั้นอีก ให้น้องมีกำลังใจ มีสติ

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ชื่นชมถึงความมีน้ำใจของคุณจิน และแฟนหนุ่ม รวมถึงพลเมืองดีคนอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมให้กำลังใจน้องให้สู้ชีวิตกันต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง