ปัญหาโลกแตก! ทะเลาะกันเรื่องจอดรถหน้าบ้าน จ.นนทบุรี

View icon 580
วันที่ 24 ก.พ. 2566 | 05.04 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เรื่องการจอดรถหน้าบ้านกีดขวางพื้นที่สาธารณะที่ใช้ร่วมกัน เป็นปัญหาโลกแตกจริง ๆ คนไม่เจอเข้ากับตัวเองก็มักจะออกมาบอกออกมาแนะนำว่าควรทำอย่างโน้นอย่างนี้ ส่วนคนที่เขาต้องเจอ ต้องมีปัญหาทุกวัน มันไม่ง่ายเลยจริง ๆ ที่จะหาจุดลงตัว

โต้เถียงกันวุ่น ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน ชายเสื้อขาวในคลิปก็พยายามหย่าศึก แต่จังหวะนั้นอารมณ์มันจุดติดแล้ว ก็เลยกลายเป็นเรื่องยากที่จะยอมกัน คลิปถูกโพสต์ลงสื่อโซเชียล เหตุเกิดภายในหมู่บ้านในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี  

ผู้สื่อข่าวก็ไปสอบถามคนที่มีบ้านอยู่ใกล้กับบ้านของคู่กรณีทั้ง 2 หลัง ก็ทราบว่า บ้านของเจ้าของรถสีขาว จะนำรถจอดไว้หน้าบ้านอย่างนั้นเป็นประจำ

ส่วนบ้านของคู่กรณีอยู่ตรงข้ามกัน มีรถคันค่อนข้างจะใหญ่ เวลาจะถอยรถเข้า-ออกจากบ้านแต่ละครั้ง เลี้ยวไม่พ้นก็ต้องมาเข็นรถสีขาวหลบ บางครั้งรถก็ถูกใส่เกียร์ ดึงเบรกมือ เข็นไม่ได้ก็ต้องเรียกเจ้าของมาขยับ บางครั้งเข็น ๆ อยู่ เจ้าของรถก็ออกมาบอกให้ระวังรถจะเสียหาย เป็นเช่นนี้หลายปีแล้ว ทำจนกลายเป็นหน้าที่ไปเลย แต่คนในหมู่บ้านก็บอกว่าปกติเรื่องนี้ทั้ง 2 บ้านจะถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน แต่วันเกิดเหตุ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรจึงระเบิดอารมณ์ใส่กัน จนถึงขั้นพูดจาข่มขู่ ทำให้อีกฝ่ายต้องไปแจ้งลงบันทึกประจำวันเอาไว้ เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง