หนุ่ม 18 ปี ผิดหวังความรัก หวังกระโดดน้ำหวังฆ่าตัวตาย

หนุ่ม 18 ปี ผิดหวังความรัก หวังกระโดดน้ำหวังฆ่าตัวตาย

View icon 267
วันที่ 25 ก.พ. 2566 | 09.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (25 ก.พ. 66) จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา อ.เมืองกระบี่ ได้รับแจ้งมีคนกระโดดน้ำคิดจะฆ่าตัวตาย ที่บริเวณท่าเทียบเรือคงคง ถนนคงคา ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตร.สายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ เร่งเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณสะพานท่าเรือพบชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์กันอยู่ เข้าไปตรวจสอบพบชายวัย 18 ปี กำลังลอยคออยู่ในน้ำ จนท.พยายามเจรจาให้กลับเข้าฝั่ง แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมว่ายน้ำกลับเข้าฝั่ง ทั้งกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตร. พยายามโยนห่วงยางลงไปให้เกาะ แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมเกาะห่วงยาง หลังกล่อมอยู่นานกว่า 10 นาที สุดท้าย ชาวบ้านที่มาตกปลาอยู่ใกล้จุดดังกล่าว ต้องตัดสินใจกระโดดลงไปเพื่อล็อกตัวไว้ และลากกลับเข้าฝั่งพาขึ้นมาอย่างปลอดภัย

เบื้องต้นจากการสอบถามทราบว่าชายคนดังกล่าวชื่อนายอนวัช อายุ 18 ปี ก่อนจะกระโดดน้ำ เจ้าตัวโทรศัพท์ไปบอกกับนางจิราวรรณ ซึ่งเป็นแม่ บอกว่าน้อยใจ มีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาว ทำให้ผิดหวังเรื่องความรัก และไม่อยากจะอยู่แล้ว จะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แม่ของนายอนวัช จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้ จนท.มาช่วยเหลือ ซึ่งโชคดีที่เจ้าตัวว่ายน้ำเป็น จึงลอยคออยู่ จนชาวบ้านกระโดดลงไปช่วยไว้ได้ทัน จากนั้นจึงพาตัวกลับไปส่งบ้าน เพื่อให้สงบสติอารมณ์