ผงะ! ชายเร่ร่อน นอนเสียชีวิตปริศนา หน้าร้านสะดวกซื้อ พบมาอาศัยหลบนอนประจำ  ชาวบ้านสงสารให้ข้าวให้น้ำ คราวนี้มาเจอ ปลุกไม่ตื่น

ผงะ! ชายเร่ร่อน นอนเสียชีวิตปริศนา หน้าร้านสะดวกซื้อ พบมาอาศัยหลบนอนประจำ ชาวบ้านสงสารให้ข้าวให้น้ำ คราวนี้มาเจอ ปลุกไม่ตื่น

View icon 457
วันที่ 25 ก.พ. 2566 | 10.17 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ผงะ! ชายเร่ร่อน นอนเสียชีวิตปริศนา หน้าร้านสะดวกซื้อ พบมาอาศัยหลบนอนที่นี่เป็นประจำ  ชาวบ้านสงสารให้ข้าวให้น้ำ คราวนี้มาเจอ ปลุกไม่ตื่น!

ผงะ! ชายเร่ร่อน นอนเสียชีวิตปริศนา หน้าร้านสะดวกซื้อ  ( 25 กุมภาพันธ์ 2566 )  ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ สุทธิพิพัฒนกุล รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ เลขที่132-135 ม.8 ตำบลสุรศักดิ์ ถ.ศรีราชาหนองยายบู่อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป รถตรวจสอบ

ที่บริเวณหน้าเซเว่นพบ ร่างผู้เสียชีวิตเพศชายไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ โดยลักษณะของผู้เสียชีวิตนั้นนอนตะแคงคว่ำหน้า ใส่เสื้อผ้าแขนสั้นสีเทากางเกงยีนส์ ที่ตัวไม่พกเอกสารใดๆ จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบถูกทำร้ายหรือแต่อย่างใด

สอบถามแม่ค้า นางสาว เดือนเพ็ญ นฤนาทปัญชาพร อายุ 45 ปี  ได้เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าที่ตำรวจฟังว่าชายคนดังกล่าวนั้นเป็นชายเร่ร่อน ได้มาอาศัยตรงนี้เป็นประจำตนก็สงสารและให้เข้าให้น้ำเป็นประจำ จนกระทั่งวันนี้พบว่าผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวไม่ลุกขึ้นมาตามปกติ ประมาณ 6 โมงครึ่งของทุกวัน แต่กลับนอนคลุมโปง ตนเองสงสัย จึงไปเรียกแม่ค้าข้างๆให้มาดูก็พบว่าได้นอนเสียชีวิตแล้ว หลังจากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาทำการตรวจสอบ

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตในครั้งนี้และก็จะเร่งติดตามญาติให้เดินทางมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป