สายเขียวโผล่คอมเมนต์ ใต้โพสต์ “ชูวิทย์” ค้านกัญชา เผยภาพบาร์กัญชา รร.ย่านสุขุมวิท

สายเขียวโผล่คอมเมนต์ ใต้โพสต์ “ชูวิทย์” ค้านกัญชา เผยภาพบาร์กัญชา รร.ย่านสุขุมวิท

View icon 275
วันที่ 27 ก.พ. 2566 | 15.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สายเขียวโผล่คอมเมนต์ ใต้โพสต์ "ชูวิทย์" ค้านกัญชา เผยภาพบาร์กัญชาในโรงแรมย่านสุขุมวิท เบื้องต้นพบว่าภาพอินโฟกราฟิกกัญชาในเพจของโรงแรมเป็นภาพที่โพสต์ในช่วงกลางปี 65 ล่าสุดเพจของโรงแรมไม่มีความเคลื่อนไหวตั้งแต่เดือน พ.ย. 65
  
ความคืบหน้าหลังนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เคลื่อนไหวคัดค้านนโยบายกัญชา โดยโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว 2 ครั้ง ในหัวข้อเรื่อง “กัญชาพี้เพื่อชาติ” และ “กัญชา เหรียญสองด้าน สนองกิเลสพรรคภูมิใจไทย ปรากฎว่ามีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กเข้าไปแสดงความเห็นในเฟซบุ๊กนายชูวิทย์ที่ออกมาเคลื่อนไหวคัดค้านกัญชา โดยระบุข้อความว่า "ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ขอให้กิจการรุ่งเรือง เฮงๆๆ นะครับ" พร้อมแนบภาพ ร้าน Chuweed Bar

ต่อมาเพจ Channel Weez Thailand ได้โพสต์ภาพ และรายละเอียด Chuweed Bar ระบุว่า "กัญชาพรึ่บ! บาร์สมุนไพรสุดฟิน " พาชมบาร์กัญชาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ย่านไฮโซสุขุมวิท ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายกัญชาเพื่อสันทนาการภายในโรงแรม The Davis Bangkok พร้อมระบุว่าเห็นร้านสวยๆ แบบนี้แล้ว สหายสายเขียวฝากสะกิดมาบอกพี่น้องว่า อย่าอคติกับสมุนไพรไทยโบราณเลย มาช่วยกัญรันวงการเพื่อเศรษฐกิจของลูกหลานดีกว่า กัญชาถูกย่ำยีจากเกมการเมืองมามากพอแล้ว

อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบในเพจโรงแรม The Davis Bangkok Hotel ซึ่งเป็นเพจเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ต มีผู้ติดตาม 4.3 พันคน พบว่ามีภาพอินโฟกราฟิกเกี่ยวกับกัญชา Chuweed Bar มีภาพใบหน้าคล้ายนายชูวิทย์ แต่เป็นภาพที่โพสต์ไว้ตั้งแต่เดือน ก.ค. และ ส.ค. 2565 ปัจจุบันเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ The Davis Bangkok ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ มาตั้งแต่เดือน พ.ย.2565

นอกจากนี้ ยังการนำภาพจากเฟซบุ๊กของต้น บุตรชายของนายชูวิทย์ ที่เคยโพรโมตสินค้าเกี่ยวกับกัญชา พร้อมติดแฮชแท็ก The Davis Bangkok และ #cannabiswellnesshotel ซึ่งเป็นโพสต์ตั้งแต่เดือน มิ.ย.2565 เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง