โจรแสบ ใช้กล่องกระดาษคลุมหัว  ย่องกวาดเรียบเนื้อหมูของสดในตู้เย็นร้านอาหาร แต่ก็ไม่รอดกล้องวงจรปิด จับภาพใบหน้าได้ชัดเจน แจ้งตำรวจล่าตัว

โจรแสบ ใช้กล่องกระดาษคลุมหัว ย่องกวาดเรียบเนื้อหมูของสดในตู้เย็นร้านอาหาร แต่ก็ไม่รอดกล้องวงจรปิด จับภาพใบหน้าได้ชัดเจน แจ้งตำรวจล่าตัว

View icon 133
วันที่ 27 ก.พ. 2566 | 16.02 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
โจรแสบ ใช้กล่องกระดาษคลุมหัว  ย่องขโมยกวาดเรียบเนื้อหมูของสดในตู้เย็นร้านอาหาร แต่ก็ไม่รอดกล้องวงจรปิด จับภาพใบหน้าได้ชัดเจน แจ้งตำรวจล่าตัว

โจรแสบ ใช้กล่องกระดาษคลุมหัว  ย่องขโมยกวาดเรียบเนื้อหมูของสดในตู้เย็นร้านอาหาร  ( 27 ก.พ. 66 ) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายธีรวัฒน์ เปลี่ยมสมุทร อายุ  45 ปี  ว่าที่ร้านอาหารของภรรยาตั้งอยู่ริมถนนสี่แยกช่างแสง หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถูกค้นร้ายเป็นชายเข้ามาขโมยเอาเนื้อหมู-ของสดที่แช่อยู่ในตู้เย็นไปจนหมด ใชช่วงตี 5 เช้ามืด ของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นายธีรวัฒน์ พาผู้สื่อข่าวเข้าไปดูร้านที่เกิดเหตุ ทั้งที่ร้านเป็นที่โล่งแจ้ง ทางเข้ามากมาย แต่คนร้ายก็ยังแอบปีนเข้าทางหลังร้านซึ่งก็ยากลำบากมาก หลังคนร้ายเข้ามาได้ กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ใช้กล่องเบียร์คุมหัว เข้ามารื้อค้นทรัพย์สิน และพยามดันกล้องวงจรปิด ให้ขึ้นไปข้างบนเพื่อไม่ให้จับภาพตัวเองได้
นางสาวสุกัญยา หมื่นพล อายุ 38 ปี  เจ้าของร้านแล้วเป็นแม่ครัว ได้พาไปชี้จุดที่คนร้ายตัดสายยูห้องครัวเอา เนื้อหมู เนื้อวัว ไข่ไก่ ไข่เค็ม ไปจนหมดตู้เย็น มูลค่าทรัพย์สินของสดที่หายไปกว่า 5,000 บาท ตนเองไม่คิดว่าร้านของตัวเองจะมีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ไป เพราะอยู่ริมถนน และยังมี รปภ.อยู่ข้างๆร้าน แต่คนร้ายยังกล้าเข้ามาขโมยของไป แต่ก็คิดว่าทำไมคนร้ายไม่เอาทรัพย์สินอย่างอื่น มุ่งเน้นไปที่ของสดที่แช่ไว้ในตู้เย็นเท่านั้น หรือว่าจะเป็นช่วงเช้ามีคนพุกพล่านจึงไม่สามารถเอาของอย่างอื่นไปได้
            
ตนเองอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษ เพราะปล่อยไว้ก็สร้างความเดือนร้อนให้ประชาชน ที่ต้องหาเช้ากินค่ำแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง