เสี่ยหนุ่มเครียดปัญหาธุรกิจ ตัดสินใจรมควันในรถ พ่อใจสลายที่ลูกชายคิดสั้น

เสี่ยหนุ่มเครียดปัญหาธุรกิจ ตัดสินใจรมควันในรถ พ่อใจสลายที่ลูกชายคิดสั้น

View icon 3.5K
วันที่ 28 ก.พ. 2566 | 11.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เสี่ยหนุ่มตัดสินใจรมควันในรถปิกอัพ หลังส่งไลน์สั่งลูกน้องให้ส่งรายงานรายได้ ค่าใช้จ่าย เช่นทุกคืน ตำรวจคาดหนีปัญหาธุรกิจหลังโควิด-19

ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุมีคนรมควันในรถฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่โกดังแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสี่ประตูจอดอยู่หน้าโกดัง ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเล่นเด็ก

ตำรวจตรวจสอบภายในรถกระบะ พบมีเตาถ่านที่มีการจุดไฟ แล้วนำไปวางไว้ยังที่วางเท้าด้านที่นั่งคู่กับคนขับ ลักษณะเป็นการเจตนารมควันฆ่าตัวตายในรถ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายเอกชัย อายุ 49 ปี ทำธุรกิจเกี่ยวกับการจำหน่ายอุปกร์เครื่องเล่นเด็ก แต่พักหลังประสบธุรกิจมีปัญหาจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้งานน้อยลง ธุรกิจขาดทุน แต่ก็พยายามที่จะประคองธุรกิจมาตลอด โดยเมื่อคืนนี้ นายเอกชัยได้ส่งข้อความผ่านไลน์ส่วนตัวให้ลูกน้องฝ่ายบัญชี สั่งงานให้ส่งรายงานรายได้อยู่ ก่อนที่เช้าวันนี้จะพบเป็นในรถส่วนตัว สร้างความตกใจและเศร้าโศกให้กับทั้งพ่อ แม่ และแฟนสาว

นายบุญมาก ผู้จัดการโกดังที่พบร่างนายเอกชัยคนแรก เล่าให้ฟังว่า ตอนเช้าได้มีพนักงานเข้ามาทำงานปกติ โดยพบรถของเจ้านายจอดอยู่ที่หน้าโกดัง แต่ไม่ได้เอะใจอะไร เมื่อทุกคนไม่เห็นเฮียบอย เห็นแต่รถ จนเวลา 08.20 น. จึงเดินมาส่องดูที่รถ ก็พบร่างเฮียบอยนอนอยู่ในรถ จึงได้เคาะประตูรถ แต่เฮียบอยไม่ตื่น จึงลองเปิดประตูรถซึ่งไม่ได้ล็อกประตู แต่พอเปิดประตูรถออกมาควันไฟพวยพุ่งไปหมด จึงได้เรียกพนักงานคนอื่นๆ มาดู และช่วยปลุกเฮียบอยแต่ไม่ตื่น จึงได้โทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ขณะที่ แฟนสาวของนายเอกชัย เปิดเผยว่า เฮียบอยเครียดเรื่องธุรกิจ มีปัญหาที่บ้านเรื่องเงิน ธุรกิจมีปัญหาเหมือนจะล้มละลายด้วย 

จากนั้น พ่อของนายเอกชัยซึ่งเดินทางมาดูศพลูกชาย กล่าวว่า ไม่อยากจะเชื่อว่าเลยว่าลูกชายจะรมควันฆ่าตัวตาย เพราะเมื่อวานยังคุยกันอยู่เลย ลูกชายไม่เคยบอกเลยว่าธุรกิจมีปัญหาอะไรเลย ตนเสียใจมาก ไม่น่าคิดสั้นขนาดนี้

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่านายเอกชัยน่าจะตัดสินใจรมควันตัวเองจนเสียชีวิต แต่ก็ได้เก็บหลักฐานเพื่อตรวจสอบ และสอบปากคำพยานรอบข้าง เพื่อหาสาเหตุที่อาจเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายเอกชัย ต่อไป