ปคม.ตามรวบนายกฤตนัย อนาจารเด็กต่ำกว่า 18 ปี

ปคม.ตามรวบนายกฤตนัย อนาจารเด็กต่ำกว่า 18 ปี

View icon 189
วันที่ 2 มี.ค. 2566 | 11.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ปคม.ตามรวบนายกฤตนัย อนาจารเด็กต่ำกว่า 18 ปี ถ่ายคลิปลับส่งกลุ่ม VIP เจ้าตัวรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

คลิปลับส่งกลุ่มลับเจอจับแน่ เมื่อวันที่ 27 ก.พ.66 เวลาประมาณ 07.30 น. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผู้บังคับการตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ (ผบก.ปคม.) สั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฐพร ช่วยนุกูล สว.กก.6 บก.ปคม. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง นำกำลังเข้าจับกุม นายกฤตนัย (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาในความผิดฐาน "ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามก โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปีฯ, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาฯ, พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจารฯ, บังคับ ขู่เข็ญ ใช้ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร และนําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกฯ" พร้อมตรวจยึดของกลาง โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ บริเวณบ้านพักในพื้นที่ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

สืบเนื่องจากตำรวจตรวจสอบติดตามสื่อสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์พบบัญชีทวิตเตอร์รายหนึ่ง มีพฤติกรรมผลิตและเผยแพร่สื่อลามกอนาจารที่กระทำต่อเด็กและมีการแสวงหาผลประโยชน์เรียกรับเงินเพื่อเข้ากลุ่มไลน์ลับที่มีสื่อลามกอนาจารเด็กมาเผยแพร่ ตำรวจจึงตรวจพิสูจน์ และติดต่อแอดมินของบัญชีทวิตเตอร์ดังกล่าวเพื่อสมัครเข้ากลุ่มไลน์ลับพบว่าในกลุ่มดังกล่าวมีภาพเคลื่อนไหวที่ผู้ต้องหากำลังร่วมประเวณีกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลอาญาอนุมัติหมายจับผู้ต้องหา เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาตำรวจสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้อาศัยอยู่ที่บ้านพักในพื้นที่ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องหาพักอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวจริงและตรวจพบของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง จึงได้จับกุมพร้อมยึดโทรศัพท์ของกลาง โดยสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน กก.6 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป