ซิ่งขนแรงงาน ยางระเบิดรถพลิกคว่ำหลายตลบ ตาย 2 เจ็บ 8

ซิ่งขนแรงงาน ยางระเบิดรถพลิกคว่ำหลายตลบ ตาย 2 เจ็บ 8

View icon 184
วันที่ 2 มี.ค. 2566 | 11.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด ซิ่งขนแรงงานชาวเมียนมา รถยางระเบิดพลิกคว่ำหลายตลบ ตาย 2 เจ็บ 8 อีกกว่า 10 คน รวมถึงคนขับรถ เผ่นหนีเข้าป่า 

ซิ่งขนแรงงานยางระเบิด วันนี้  (2 มี.ค.66) ร.ต.อ.กฤษฎิ์  สิทธิสร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดที่ทางหลวงหมายเลข 323 สายไทรโยค-กาญจนบุรี อ.เมืองกาญจนบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ หมายเลขทะเบียน 1353 นครสวรรค์ จอดอยู่ริมทาง ล้อหน้าและหลังหลุด กระจกประตูแตก ตัวถังรถยนต์พังยับเยิน ลักษณะคล้ายพลิกคว่ำหลายตลบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาวเมียนมา ทั้งชายหญิงกระเด็นออกมานอกตัวรถ มีบาดแผลตามศีรษะและร่างกาย ผู้บาดเจ็บร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลและนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล รวมทั้งหมด 9 คน  เป็นชาย 3 คน หญิง 6 คน ส่วนที่บริเวณใต้ท้องรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่า ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน เป็นเด็กชายไม่ทราบอายุ

สำหรับอุบัติเหตุ คาดว่ารถยนต์ขับฝ่าความมืดมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้พุ่งชนกับก่อนหินขนาดใหญ่ ทำให้ยางแตก รถพลิกคว่ำหลายตลบ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนดังกล่าว หลังเกิดเหตุคนขับได้อาศัยความมืดหลบหนีไป

ผู้เห็นการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด พบรถยนต์คันดังกล่าวกำลังพลิกคว่ำไปตามถนนหลายตลบ เมื่อรถจอดนิ่งพบเห็นมีแรงงานพร้อมคนขับ กว่า 10 คน ออกมาจากรถแล้วยืนดู ก่อนทั้งหมดจะวิ่งหนีหายเข้าไปในป่าข้างทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง