ชูวิทย์บุก บช.น. สวมนวม ท้าชก สันธนะ หวิดวางมวย หลังปรี่เข้าประชิดตัว ปมจี้เร่ง 9 คดี

ชูวิทย์บุก บช.น. สวมนวม ท้าชก สันธนะ หวิดวางมวย หลังปรี่เข้าประชิดตัว ปมจี้เร่ง 9 คดี

View icon 354
วันที่ 2 มี.ค. 2566 | 13.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (2 มี.ค. 66) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ หรือรองต่อ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ถนนศรีอยุธยา เขตดุสิต กรุงเทพฯ เพื่อยื่นหนังสือถึง พลตำรวจโท ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้เร่งรัดคดีที่ได้ร้องทุกข์กล่าวโทษ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ และพวกรวม 9 คดี กับนายพันธ์ธวัชหรือนอท นาควิสุทธิ์ และพวกรวม 5 คดี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลตั้งแถวดูแลความปลอดภัย ราว 1 กองร้อย

นาทีที่นายสันธนะ เดินทางมาถึง บช.น. ปรากฏว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้พุ่งตัวเข้ามาพยายามเข้าประชิดตัวนายสันธนะ เพื่อท้าต่อยมวยต่อตัวต่อ แต่คนติดตามนายสันธนะได้เข้ามาล็อกคอนายชูวิทย์ เพื่อให้นายสันธนะเดินหลบไป

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแถวกั้นระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย ทำให้นายชูวิทย์ไม่พอใจถอดเสื้อเชิ้ตออก และเปลี่ยนเป็นเสื้อกล้าม ทาน้ำมันมวยและสวมนวมให้ตัวเอง ก่อนจะโยนนวมอีกคู่ให้ยายสันธนะ พร้อมตะโกนท้าต่อยนายสันธนะ อยู่ตลอดเวลาที่นายสันธนะ ยื่นหนังสือต่อ พล.ต.ต.อัฏธพร วงศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

ด้านนายสันธนะ ยืนยันว่า จะไม่อยากมีเรื่องกับนายชูวิทย์ เพราะให้เกียรติสถานที่ ถ้าจะมีเรื่องที่ไหนก็มีได้ แต่ไม่ใช่ที่นี่ พร้อมรพบุว่าหากตนรู้จักกับนายชูวิทย์ ก่อนออกราชการ นายชูวิทย์คงไม่สามารถยืนตะโกนอยู่แบบนี้ได้ และวันนี้ตนเดินทางมาเพื่อทวงถามความคืบหน้าคดีที่เคยแจ้งความไว้ แต่เวลาผ่านมานานกว่า 2 เดือนแล้วคดียังไม่มีความคืบหน้าโดยเฉพาะคดีที่ตนแจ้งความเอาผิดนายชูวิทย์ กรณีเปิดสถานบันเทิงเกินเวลาและคดียาเสพติดที่โรงแรมเดอะเดวิท

ซึ่งในระหว่างที่นายสันธนะ กำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้นได้หันไปชี้หน้านายชูวิทย์ ก่อนตะโกนด้วยน้ำเสียงที่ดุดัน ว่า “มึงไปให้สุด มึงอย่าหยุด ทำต่อไป แล้วไปเจอกันในศาล หรือคุก” ก่อนจะหันมาพูดกับสื่อมวลชนว่าที่นายชูวิทย์ กล้าทำอย่างนี้เป็นเพราะมีคนชื่อแดง หนุนหลังอยู่ หากคนชื่อแดงไม่เคลียร์ตนจะเข้าไปพูดคุยเหมือนกับครั้งที่ผ่านมา ก่อนนายสันธนะ จะเดินทางออกจาก บช.น. ทันที

ด้านนายชูวิทย์ เปิดเผยว่า นายสันธนะ เป็นตำรวจที่ถูกให้ออกจากราชการ วันนี้ตนมาพร้อมนวม จะกลัวอะไร เพราะเป็นวิถีของลูกผู้ชายชกกันหมัดต่อหมัดไม่ตายหรอก แต่อย่าท้าตนที่อื่นเพราะไม่รู้ว่าจะมีมารอบกัดหรือไม่

ส่วนพี่นายสันธนะ จะแจ้งความเอาผิดตนอีก ตนให้แจ้งอีก 20 คดี ก็ไม่กลัว เพราะจะแพ้ตนที่ศาล และคนจะปราบนายสันธนะได้คือตนไม่ใช่ตำรวจในเครื่องแบบ  เพราะเขาไม่มีตำแหน่งแล้ว ไม่ว่านายสันธนะ จะเดินทางไปที่ไหนตนจะเดินทางไปท้าที่นั่น แต่คิดว่าเขาคงไม่กล้า

ทั้งนี้ ตนให้เกียรติ บช.น. ที่เป็นสถานที่ราชการ และคิดว่าตนไม่ได้ทำผิดอะไร เพราะตนใส่นวม และซื้อนวมมาให้เขาด้วย


เมื่อผู้ข่าวถามว่า กังวลหรือไม่ว่าเหตุการณ์ในวันนี้อาจทำให้นายชูวิทย์ถูกแจ้งความดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาทเพิ่มอีก 1 ข้อหา นายชูวิทย์ตอบว่า โอ๊ยสยิวจังเลย ก่อนย้ำว่า นายศัทธนะเป็นคนไม่มีพวก ไม่มีลูกน้อง และไม่มีวินัย

เมื่อถามถึงกรณีที่นายชูวิทย์ เผยแพร่ภาพที่ นายเนวิน ชิดชอบ เตะนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นั้นเป็นภาพเก่า

นายชูวิทย์ ระบุว่า แล้วไง เดี๋ยวเอายาเบื่อหนูไปให้ แม้จะเป็นภาพเก่า แต่ก็เป็นช่วงที่นายอนุทินเป็นหัวหน้าพรรค นี่หรือคือหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

ทั้งนี้นายชูวิทย์ ยังระบุอีกว่า นายเนวิน และ นายศักดิ์สยาม มีที่ดินในที่ของการรถไฟ พื้นที่เขากระโดง จังหวัดบุรีรัมย์

และสนามฟุตบอลก็ไม่ได้ใช้เงินส่วนตัวเลยใช้งบประมาณของรัฐทั้งหมด โดยและตนสามารถบอกได้ว่า คนใน ป.ป.ช.คนไหน ให้การช่วยเหลือ ตนจะแฉให้หมด เพราะตนเบื่อเรื่องการทุจริคอรัปชั่นที่กัดกินประเทศนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง