สนธิ โพสต์ตัดขาด ชูวิทย์ ต่อไปนี้เป็นศัตรูกัน

View icon 172
วันที่ 3 มี.ค. 2566 | 06.35 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชูวิทย์ ถึงกับงง อยู่ดี ๆ ได้ประกบอีกคู่ เมื่อ "สนธิ" ประกาศตัดขาด จากนี้เป็นศัตรูกัน พร้อมเตรียมสื่อในมือจัดรายการแฉเต็มช่วง ขณะที่ ชูวิทย์ โพสต์สวนทันควัน หรือเรื่องที่แฉทำขัดผลประโยชน์

นายสนธิ ลิ้มทองกุล อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์เครือผู้จัดการ ประกาศผ่านเพจ คุยทุกเรื่องกับสนธิ จากนี้เป็นศัตรูกับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ พรุ่งนี้ซึ่งก็คือวันนี้ จะพักแฉความชั่วในสังคม เพื่อจัดรายการพิเศษถึงชูวิทย์แบบจัดเต็ม

ขณะที่ นายชูวิทย์ นำโพสต์ดังกล่าวมาแชร์ พร้อมบอกว่า ยังงุนงงกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่าตัวเองทำอะไรให้พี่สนธิโกรธ และว่า "ผมชื่อชูวิทย์นะครับ ไม่ได้ชื่อทักษิณ ตอนพูดเรื่องพนันออนไลน์ชมได้ชมดี เอาเรื่องที่พูดไปขยายต่อเป็นฉาก ๆ แต่พอพูดเรื่อง "รถไฟฟ้าสายสีส้ม กับกัญชาเสรี" พี่ดูร้อนรน ปกป้องจนออกนอกหน้า ถึงขนาดให้คนนั้นคนนี้โทรมาล็อบบี้ผม และจะตอบโต้หากผมไม่เห็นด้วย ถามจริง ๆ ไม่รู้ว่าพรรคภูมิใจไทย ไปเกี่ยวอะไรกับพี่ ถึงต้องไปปกป้องหนักหนา

ผมพูดในเรื่องต่อต้านกัญชาเสรี ที่พี้กันไปทั่วถึงเยาวชน และรถไฟฟ้าสายสีส้มที่ผลประโยชน์มหาศาล แต่พี่ก็เตะตัดขาอยู่เรื่อย ทำไมไม่เอาเรื่องนี้มาพูดให้เป็นประโยชน์ ใครเชื่อพี่ก็โหวตให้พรรคภูมิใจไทย ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องโหวตให้ วิถีประชาธิปไตย ผมผิดตรงไหนครับ ผมไม่ได้ลงพรรคไหน และพี่ก็ไม่ได้ลงเหมือนกัน แล้วมันไปขัดผลประโยชน์อะไรใคร? หรือไปขัดผลประโยชน์พี่?"

จากนั้นก็มีการท้าทายทิ้งท้ายอีกเล็กน้อย "ไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่เก่งแต่ปาก เพราะผมนอกจากพูดแล้ว ยังวิ่งตามเรื่องจนสุดทุกหน่วยงาน แต่ไม่เคยเห็นพี่ลุกไปไหน นั่งพูดหน้าจออยู่ที่เดิม"