เพิ่งเริ่มงานได้วันเดียว! ลุง รปภ.คอนโดย่านบางแควัย 70 ปี ถูกวัยรุ่นใช้อาวุธตบหัว

วันที่ 3 มี.ค. 2566 | 12.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เพิ่งเริ่มงานได้วันเดียว! ลุง รปภ.คอนโดย่านบางแควัย 70 ปี ถูกวัยรุ่นใช้อาวุธตบหัว ล่าสุดลาออกจากงานแล้ว เผยเพิ่งเริ่มงานได้แค่วันเดียว ชี้เป็นปัญหาเรื่องที่จอดรถ

วันนี้(3 มี.ค.2566) นายจำรัส (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย(รปภ.) ผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม จากกรณี เพจอีซ้อขยี้ข่าว เผยแพร่คลิปวิดีโอ ตาวัย 70 ปี เป็นรปภ.ถูกวัยรุ่น ใช้อาวุธคล้ายปืนทำร้ายร่างกายจนศีรษะแตก เลือดออกบริเวณพื้น ก่อนจะขึ้นลำกล้องและเดินเข้าไปชี้หน้าและถีบผู้เสียหาย ก่อนจะมีผู้หญิงเข้ามาห้าม เหตุการณ์เมื่อวันที่ 2 ก.พ.2566 ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านเพชรเกษม บางแค ตึก เจ 

นายจำรัส กล่าวว่า ลาออกจากการเป็น รปภ. ที่คอนโดฯ ดังกล่าวตั้งแต่วันเกิดเหตุแล้ว หลังจากเพิ่งเริ่มทำงานได้เพียง 1 วัน แล้วเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งเกี่ยวกับปัญหาที่จอดรถยนต์ในคอนโดมิเนียม และจนถึงวันนี้ ผู้ก่อเหตุไม่เคยได้ติดต่ออะไรมาเลย ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

จากการสอบถาม ตำรวจ เบื้องต้นเป็นปมปัญหาเรื่องเกี่ยวกับที่จอดรถ ส่วนด้านผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 20-30 ปี โดยเป็นวัยรุ่นที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่คอนโดฯ ดังกล่าว ส่วนอาวุธที่ใช้ทำร้ายนั้น จะต้องเรียกตัวผู้ก่อเหตุ มาสอบปากคำเพิ่มเติม และตรวจสอบว่าเป็นอาวุธปืนจริงหรือไม่ และเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บฯ" ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างสอบปากคำผู้ได้บาดเจ็บ เพื่อประกอบสำนวน และจะเร่งสืบสวนเพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป