นาทีสลด! ชายอายุ 48 ปี ขี่ จยย.ฝ่าไม้กั้น ถูกรถไฟชน เสียชีวิตคาที่

View icon 64
วันที่ 3 มี.ค. 2566 | 16.13 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายวัย 48 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าไม้กั้นจุดตัดทางรถไฟ ก่อนถูกรถไฟพุ่งชนเสียชีวิต

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิต ระหว่างที่รถจักรยานยนต์ขี่ฝ่าไม้กั้น ก่อนถูกรถไฟพุ่งชนเต็ม ๆ ส่งผลให้นายดอกรัก อายุ 48 ปี เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณจุดตัดข้ามทางรถไฟ ใกล้เคียงสถานีเปรง หมู่ 7 ตำบลคลองเปรง จังหวัดฉะเชิงเทรา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่ โดยพบว่ารถไฟขบวนเกิดเหตุเป็นขบวนขนส่งผู้โดยสารที่ 379 กรุงเทพฯ-ฉะเชิงเทรา สอบถาม นายเจริญ อายุ 70 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกชายทำงานอยู่ที่โรงงานใกล้จุดเกิดเหตุ หลังเลิกงานก็จะใช้เส้นทางนี้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร

โดยตนเองได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว คาดว่าลูกชายน่าจะไม่ทันระวัง เพราะเห็นว่ารถไฟ 1 ขบวนวิ่งผ่านไปแล้ว และไม่คิดว่าจะมีรถไฟอีกขบวนวิ่งมาอีก จึงขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าไม้กั้นเพื่อจะกลับบ้าน ก่อนถูกรถไฟชนเสียชีวิต

ขณะที่ วันนี้ (3 มี.ค.) ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง โดยพบว่ายังมีรถบางคันขับฝ่าจุดตัดทางรถไฟเช่นเดิม แม้จะมีเสียงสัญญาณเตือนก็ตาม จากการสอบถามชาวบ้านบอกว่า จุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นรถชนกันธรรมดา ไม่ได้เกิดเหตุรถไฟชนจักรยานยนต์ จนมีผู้เสียชีวิตแบบนี้ โดยคนในพื้นที่จะรู้ดีว่ารถไฟขบวนไหนจะวิ่งผ่านเวลากี่โมง

แต่ก่อนเกิดเหตุ รถไฟ 1 ขบวนดีเลย์ ทำให้ออกจากสถานีช้ากว่าปกติ เลยทำให้มีรถไฟ 2 ขบวนวิ่งสวนกัน จนหนึ่งในนั้นพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขี่ฝ่าไม้กั้น ส่งผลให้คนขับเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง