แม่ทัพภาคที่ 4 สั่งล่าคนร้ายซุ่มโจมตีขบวนรถเจ้าหน้าที่ จ.นราธิวาส

View icon 55
วันที่ 4 มี.ค. 2566 | 16.34 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD -  พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความเสียใจ กับเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดซุ่มโจมตีขบวนรถเจ้าหน้าที่ จนมีกำลังพลเสียชีวิต 2 นาย บาดเจ็บ 1 นาย ด้านแม่ทัพภาคที่ 4 สั่งล่าตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่

พันเอก เกียรติศักดิ์ ณีวงษ์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า แถลงถึงความคืบหน้า เหตุคนร้ายลอบวางระเบิด ขบวนรถเจ้าหน้าที่ของ พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 เมื่อวานนี้ (3 มี.ค.) บริเวณถนนบ้านไอร์กาแซ ตำบลศรีสาคร อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส ห่างจากฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพรานที่ 4906 ประมาณ 800 เมตร ทำให้เจ้าหน้าที่ชุด EOD เสียชีวิต 2 นาย บาดอีกเจ็บ 1 นาย

โดย พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 ได้แสดงความเสียใจกับความสูญเสียที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งสั่งการให้ทุกหน่วยในพื้นที่ เพิ่มความเข้มงวดดูแลพื้นที่ ป้องกันเหตุคนร้ายลอบโจมตีในลักษณะนี้ และยืนยันจะเร่งติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ด้าน โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมสั่งการให้เยียวยา และดูแลสิทธิกำลังพลและครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ผู้เสียชีวิต รวมถึงกำชับให้เพิ่มความระมัดระวัง และติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง