ชายนั่งริมทางรถไฟวีดีโอคอลคุยกับแฟน ลุกหนีไม่ทันถูกรถไฟชนดับ

ชายนั่งริมทางรถไฟวีดีโอคอลคุยกับแฟน ลุกหนีไม่ทันถูกรถไฟชนดับ

View icon 802
วันที่ 5 มี.ค. 2566 | 14.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายนั่งริมทางรถไฟวิดีโอคอลคุยกับแฟน ลุกหนีรถไฟไม้ทัน ถูกชนเสียชีวิตคาที่ โดยยังไม่ได้วางสายจากแฟน

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (5 มี.ค.66) พ.ต.ท.สิทธิ์ชัย โทนผุย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รถไฟหมายเลขหัวจักร 5110  บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ว่า มีผู้ถูกรถไฟชน บริเวณทางรถไฟ ถนน 9กิโล หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อ นา สอ อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์  สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์  เป็นสาวชาวกัมพูชา เล่าว่า ไม่รู้จักกับผู้ตาย ทราบว่า นายสอ ได้ออกมาหาจับกิ้งก่า แล้วไปนั่งคุยโทรศัพท์ตรงรางรถไฟ และในขณะที่รถไฟวิ่งมา นายสอ กำลุงลุกขึ้นแต่ไม่ทันถูกรถไฟชนกระเด็นร่วงลงมาข้างทางเสียชีวิต จากนั้นผู้เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งไปดู แล้วหยิบโทรศัพท์ผู้เสียชีวิตขึ้นมา พบว่า ผู้เสียชีวิตกำลังวีดีโอคอลคุยกับแฟน  หลังจากนั้นได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ


จากการสอบถามแฟนผู้เสียชีวิต เล่าว่า แฟนบอกจะไปหากิ้งก่าแถวรางรถไฟ และได้ไปนั่งพักบริเวณรางรถไฟ จากนั้นได้วิดีโอคอลมาหาให้ดูรถไฟ จากนั้นตัวเองก็เห็นภาพว่ามีแต่รถตู้คอนเทนเนอร์วิ่งผ่านอย่างเดียว  จนกระทั่งมีคนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้พูดว่าแฟนตัวเองนั้นถูกรถไฟเฉี่ยวชนเสียชีวิตแล้วให้มาดูที่เกิดเหตุ ตนเองตกใจมากจึงเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตกำลังลุกขึ้นหลบแต่อาจเกิดลื่นหรือถูกความเร็วของรถไฟดูดเข้าหารถไฟทำให้ถูกรถไฟชนจนร่างกระเด็น