ตำรวจเฝ้าโรงพยาบาล ดูแลวัยรุ่นฟันน้ำนม ถูกรุมตี จ.บุรีรัมย์

View icon 111
วันที่ 6 มี.ค. 2566 | 11.42 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - กลุ่มเยาวชนชาย จังหวัดบุรีรัมย์ ถูกคู่อริในวัยเดียวกันรุมทำร้าย และยังพกปืนตามไปถึงโรงพยาบาล ตำรวจต้องจัดกำลังดูแลความปลอดภัยกันทั้งคืน

ศูนย์วิทยุ 191 ประสานตำรวจ สภ.นางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ให้เข้าระงับเหตุ กลุ่มเยาวชนพกทั้งปืนและระเบิดไล่ทำร้าย มีผู้บาดเจ็บ 1 คน พื้นที่บ้านหนองตาหมู่ ตำบลนางรอง ที่เกิดเหตุพบเด็กชาย อายุ 12 ขวบ มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง คาดว่าถูกของแข็งทำร้ายที่ใบหน้า ศีรษะ และตามร่างกาย โดยเพื่อนในกลุ่มเล่าว่า กำลังกลับมาจากการเดินเที่ยวตลาดนัดคลองถม และไปเจอคู่อริที่มากันกว่า 20 คน โดยบังเอิญ โดยพกทั้งระเบิดที่ทำเอง ปืนสั้น และไม้หน้าสามมาด้วย

หลังต่างฝ่ายต่างแยกย้าย อาสาสมัครกู้ภัยฯ ที่เข้าไปถึงจุดเกิดเหตุ ได้นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลนางรอง แต่ระหว่างที่เฝ้าอาการ พบคู่อริพกปืนตามมาที่ห้องฉุกเฉิน แต่ต้องวกกลับทันที เพราะมีตำรวจอยู่ด้วย ทำให้ต้องจัดกำลังเฝ้าดูแลความปลอดภัยที่โรงพยาบาลทั้งคืน

กระทั่งเมื่อเช้า ทางโรงพยาบาลนางรอง แจ้งญาติคนเจ็บว่า น้องอาการไม่ดี พบเลือดคั่งในสมอง ต้องส่งด่วนไปโรงพยาบาลบุรีรัมย์ทันที อาการขณะนี้ ยังน่าเป็นห่วง

ในส่วนของคดี ตำรวจมีเบาะแสว่า ทั้ง 2 กลุ่ม เป็นเยาวชน อายุระหว่าง 12-14 ปี ต่างฝ่ายต่างมีอาวุธ และจากคำให้การของกลุ่มผู้บาดเจ็บ รู้ตัวกลุ่มคู่อริหมดแล้ว และขอให้ผู้ปกครองพาเข้ามอบตัว