โจรใส่เสื้อเลขนำโชค เดินเท้า 2 กิโลเมตร วิ่งราวโทรศัพท์ แต่ชะล่าใจโดนจับได้เพราะเสื้อตัวเดิม

View icon 125
วันที่ 6 มี.ค. 2566 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มอายุ 29 ปี สวมเสื้อเลขมงคลเบอร์ 7 เดินเท้าออกจากห้องพักไป 2 กิโลเมตร ไปก่อเหตุวิ่งราวโทรศัพท์มือถือภายในร้านโทรศัพท์ ก่อนวิ่งหลบหนี หายตัวไป 2 วัน ชะล่าใจ ยังใส่เสื้อเลขมงคลตัวที่ก่อเหตุไปไหนมาไหน ตำรวจจำได้ตามรวบทันที

เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายเป็นผู้ชาย สวมเสื้อสีแดงแขนสั้น ด้านหลังเสื้อสกรีนเลขเบอร์ 7 เอาไว้ เดินเข้ามาถามหาโทรศัพท์มือถือ ราคาประมาณ 4,000 บาท ที่ร้านที สมาร์ทโฟน 2 ตำบลบางสมัคร อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา จากนั้นคนดูแลร้านได้หยิบโทรศัพท์ให้ดู และคนร้ายได้ออกอุบายว่า อยากได้เคสใส่โทรศัพท์เพิ่ม คนดูแลร้านจึงไปหยิบมาให้เลือก ระหว่างนั้นคนร้ายรีบคว้ามือถือใส่ถุง แล้ววิ่งออกจากร้านขึ้นสะพานลอย แล้วขึ้นวินรถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปทางถนนจรัญยานนท์

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนขับรถตระเวนหาเส้นทางหลบหนีบนถนนจรัญยานนท์ ก็ไปเห็นชายคนหนึ่งใส่เสื้อสีแดง แขนสั้น มีสกรีนเลข 7 ด้านหลัง จึงขับรถตาม จนพบว่าชายคนดังกล่าวได้เดินหายไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง จึงเดินตามเข้าไปและควบคุมตัว ทราบชื่อคือ นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 29 ปี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือที่ไปวิ่งราวมา พร้อมชุดที่ใส่ก่อเหตุ โดยเฉพาะเสื้อเบอร์ 7 เลขนำโชค

นายพงษ์ศักดิ์ สารภาพว่าตกงาน ไม่มีเงิน เลยเดินเท้าจากที่พักไป 2 กิโลเมตร ก่อนจะไปดูลาดเลาที่ร้านขายโทรศัพท์มือถือ แต่พอจะลงมือครั้งแรก ไม่เจอคนขาย จึงกลับมาครั้งที่ 2 แล้วลงมือขโมยทันที 

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์ ด้านเจ้าของร้าน กล่าวขอบคุณและชื่นชมการทำงานของตำรวจ ที่เร่งจับตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว แม้จะเป็นสิ่งของที่มูลค่าไม่มาก และตั้งใจทำงานจนจับกุมคนร้ายได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง