ต้องพึ่งสื่อโซเชียล แก๊งซิ่งรถ จยย.เหิมปาระเบิด จ.เพชรบูรณ์

View icon 25
วันที่ 7 มี.ค. 2566 | 04.12 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - วัยรุ่นในจังหวัดเพชรบูรณ์ รวมตัวกันซิ่งรถจักรยานยนต์ส่งเสียงดังทั่วเมือง ชาวบ้านแจ้งตำรวจแต่เหตุการณ์ก็ไม่ได้เบาบางลง ล่าสุด วัยรุ่นเหิมจัด ปาระเบิดสนั่นกลางดึก ชาวบ้านต้องหันหน้าไปพึ่งสื่อโซเชียลฯ ให้ช่วยเหลือ

เสียงระเบิดปิงปองดังสนั่นกลางดึก 3 ลูกซ้อน เป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นแก๊งซิ่งรถจักรยานยนต์ ที่เห็นจอดอยู่ไกล ๆ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วง 22.00 น. วันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ เช้าวันรุ่งขึ้น (6 มี.ค.) ชาวบ้านผู้เสียหาย ซึ่งก็น่าจะเป็นคนที่อยู่ในบ้านที่ระเบิดถูกขว้างมาตก ก็ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองไผ่ บอกว่า ลูกเด็กเล็กแดง คนเฒ่าคนแก่ คนพิการ ตกใจผวากันกลางดึก ขอให้ตำรวจเร่งหาตัวมือปาระเบิดมาดำเนินคดี

สำหรับแก๊งซิ่งรถจักรยานยนต์ที่ว่านี้ ชาวบ้านบอกว่าอาละวาดซิ่งรถส่งเสียงดังทุกคืน เดือดร้อนกันไปทั่วอำเภอเคยแจ้งตำรวจในพื้นที่ให้ช่วยกำราบ แต่เหมือนจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะวัยรุ่นในแก๊งเป็นพวกมีเส้นสายในพื้นที่ ก็เลยต้องนำเรื่องไปโพสต์ลงสื่อโซเชียล ร้องเรียนไปถึงผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ให้กระตุ้นตำรวจในพื้นที่ให้ด้วย

ขณะที่ตำรวจพื้นที่ก็บอกว่าเรื่องที่ชาวบ้านเดือดร้อนตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ หลังเกิดเหตุก็ไปตรวจสอบ ตอนนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวนก็เร่งหาเบาะแสของแก๊งวัยรุ่น ส่วนสาเหตุก็คาดว่าเป็นการเขม่นกันของวัยรุ่น 2 กลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง