หนุ่มถีบประตูห้องนอนยิงเมีย-แม่ยาย เจ็บสาหัส ตำรวจบุกบ้านผู้ก่อเหตุยังไม่เจอตัว

หนุ่มถีบประตูห้องนอนยิงเมีย-แม่ยาย เจ็บสาหัส ตำรวจบุกบ้านผู้ก่อเหตุยังไม่เจอตัว

View icon 980
วันที่ 7 มี.ค. 2566 | 08.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (7 มี.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ พ.ต.ท.ศิริพงษ์ สุขแก้ว พนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทลุง และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบว่าบริเวณประตูห้องนอนภายในบ้านและฝาผนังห้องนอนมีรอยกระสุน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเศษตะกั่วชิ้นส่วนกระสุนปืนขนาด .38 ติดอยู่ที่มุ่งภายในห้องนอนได้จำนวน 2 ชิ้น และเศษทองแดงกระสุนปืนจำนวน 1 ชิ้นที่พบบริเวณห้องโถงไว้เป็นหลักฐานประกอบคดี ส่วนผู้บาดเจ็บนางสุภาภรณ์ อายุ 42 ปี และน.ส.ฟ้า อายุ 23 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ได้รับบาดเจ็บ โดยนางสุภาภรณ์ มีบาดแผลบริเวณราวนมด้านขวา และไหปลาร้าขวา รวม 2 นัด ส่วนน.ส.ฟ้าถูกยิงที่สะโพกขวา และเอวด้านขวา รวม 2 นัด เจ้บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงได้ลำเลียงส่ง รพ.พัทลุง

จากการสอบสวนทราบว่า คนก่อเหตุคือนายทองดี อายุ 26 ปี อดีตสามีของน.ส.ฟ้า ซึ่งทะเลาะและแยกทางกันเมื่อประมาณ 3–4 เดือนที่ผ่านมา โดยญาติบอกว่า นายทองดี และน้องฟ้า แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 4 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ช่วงที่อยู่กินกันทั้งคูทะเลาะกันบ่อยครั้ง สุดท้ายก็แยกกันอยู่ แต่นายทองดีก็มารับลูกไปบ้างในบางครั้ง กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา นายทองดีก็มารับลูกไปอยู่ด้วย 2 วัน และน้องฟ้าเพิ่งไปรับลูกกลับมาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่น้องฟ้าพร้อมด้วยลูกชาย นางสุภาภรณ์ และแฟนใหม่ของน้องฟ้าอยู่กันในบ้าน จู่ ๆ นายทองดี ก็ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้าน พร้อมเดินถือปืนเข้าไปในบ้านยิงประตูห้องนอนของน้องฟ้า พร้อมถีบประตูเข้าไป กราดยิงเข้าไปในห้องจำนวน 2 นัดกระสุนถูกน้องฟ้า ได้รับบาดเจ็บ ส่วนแฟนหนุ่มของน้องฟ้ากระโดดหน้าต่างหนีไปได้อย่างหวุดหวิด และก่อนออกจากห้องนอนคนร้ายเห็นนางสุภาภรณ์ก็ใช้อาวุธปืนยิงใส่แม่ยายอีก 2 นัด หลังจากนั้น นายทองดีเดินมุ่งหน้าไปบ้านเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 300 เมตร เจอนายสุเทพ อายุ 51 ปี นั่งอยู่ จึงยิงปืนใส่จำนวน 1 นัด แต่กระสุนไม่ถูกใคร ก่อนจะหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดกองกำกับการสืบสวนสอบสวน ได้เข้าตรวจสอบบ้านของนายทองดี แต่ไม่พบตัว พบเพียงมารดาและญาติของนายทองดี ซึ่งมารดาบอกว่าเธอทราบข่าวจากน้องฟ้า โทรมาบอกเธอว่าทองดี บุกไปยิงเธอที่บ้าน หลังเกิดเหตุเธอยังไม่เจอหน้าลูก พร้อมยืนยันลูกเธอและน้องฟ้า ยังไม่ได้เลิกกัน ทั้งคู่ทะเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก ๆ ซึ่งเธอรู้เพียงว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน แต่ไม่ทราบเรื่องที่เลิกกัน