หนุ่มมารับยาที่โรงพยาบาล ฉุน! โดนเก๋งบีบแตร ทนไม่ไหวชักปืนยิง โชคดีไม่โดนใคร

หนุ่มมารับยาที่โรงพยาบาล ฉุน! โดนเก๋งบีบแตร ทนไม่ไหวชักปืนยิง โชคดีไม่โดนใคร

View icon 174
วันที่ 7 มี.ค. 2566 | 15.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มมารับยาที่โรงพยาบาล ฉุนจัด! กำลังจอดรถ โดนเก๋งบีบแตร ทนไม่ไหวชักปืนยิงใส่ โชคดีไม่โดนใคร จ.ภูเก็ต

7 มี.ค. 66 เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ผ่านมา ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ภ.จว.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากนายณัฏฐ์พัฒน์ อายุ 18 ปี ว่า ถูกอาวุธปืนยิงบนลานจอดรถชั้น 5 A ของ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ขณะกำลังขับรถยนต์

หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ จนกระทั่งสามารถจับกุม นายธนกร อายุ 31 ปี พร้อมด้วยอาวุธปืนสั้น CZ 2075 RAMl เครื่องกระสุนปืนจำนวน 13 นัดซึ่งใช้ไปแล้ว 1 นัด จึงควบคุมตัวไว้นำส่งพนักงานสอบสวน

ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ 4 ประตู สีบรอนซ์ จอดอยู่ในช่องจอดรถด้านซ้าย ซึ่งเป็นรถของ นายธนกร ผู้ก่อเหตุ ส่วนผู้เสียหาย คือ นายณัฏฐ์พัฒน์ ได้ทำการชี้จุดเกิดเหตุที่มีปากเสียง ขณะคู่กรณีกำลังจะจอดรถในช่องทาง โดยตนที่ขับตามหลังมาได้มีการบีบแตรเตือน จนมีการกระทบกระทั่งกัน เมื่อตนเองขับออกไปไม่นาน ก็ได้ยินเสืยงปืน 1 นัด ทำให้ตกใจมาก จึงรีบขับรถหลบไป ก่อนที่จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจหาพยานหลักฐานและวัตถุยานในที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมส่งพนักงานสอบสวน ในเบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหาคือ พยายามฆ่า พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่มีเหตุอันควรอันจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤตืการณ์ ยิงปืนในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาติงเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป