พบศพมนุษย์ เหลือแต่โครงกระดูกในป่าดงน้อย ยังไม่พบหัว คาดตายแล้วไม่ต่ำกว่า 4 เดือน

พบศพมนุษย์ เหลือแต่โครงกระดูกในป่าดงน้อย ยังไม่พบหัว คาดตายแล้วไม่ต่ำกว่า 4 เดือน

View icon 172
วันที่ 8 มี.ค. 2566 | 10.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผงะ! เจอศพมนุษย์ เหลือแต่โครงกระดูกกระจัดกระจายในป่าดงน้อย ยังไม่พบหัว และไม่พบเอกสารระบุตัวตน คาดตายแล้วไม่ต่ำกว่า 4 เดือน

วันนี้ (8 มี.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ พ.ต.ท.บำรุงเกียรติ จันทะวงษ์ สว. (สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่ป่าดงน้อยว่า พบกระดูกโครงมนุษย์ ที่ป่าดงน้อย หมู่ 8 ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดวังสะพุง เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นป่าห่างจากริมถนน 20 เมตร พบโครงกระดูกมนุษย์กระจายไปทั่วบริเวณ และยังพบกระดูกซี่โครงหลัง มีหนังติดกระดูกแผ่นใหญ่ เส้นผม ไม่พบศีรษะมนุษย์ และเสื้อยืด กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่มีเอกสาร และยังไม่สามารถระบุว่าเป็นเพศชายหรือหญิง ส่วนกระดูกที่จัดกระจาย คาดว่าถูกสัตว์ป่าแทะกิน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 เดือน

จากการสอบสวนทราบว่า เจ้าหน้าที่ป่าดงน้อย เข้าไปได้ทำความสะอาดบริเวณดังกล่าว และพบโครงกระดูกมนุษย์ จึงรีบแจ้งตำรวจ ส่วนชาวบ้านหลังทราบข่าวก็มาดู แต่ไม่ทราบว่าผู้ตายที่เหลือโครงกระดูกเป็นใครและเพศอะไร และไม่มีใครรู้จัก หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเก็บหลักฐานชิ้นส่วนโครงมนุษย์ ส่งพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ที่ รพ.วังสะพุง และประชาสัมพันธ์ถึงชาวบ้านที่มีญาติหายไปให้มาติดต่อขอดูหลักฐานที่ สภ.วังสะพุง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง