ถกไม่เถียง : เมียร้อง ผัวถูกแก๊งวัยรุ่นนับ 10 รุมฟันจนพิการ ที่แท้ผิดตัว ตร.จับคนร้ายไม่ได้!

View icon 136
วันที่ 8 มี.ค. 2566 | 16.15 น.
ถกไม่เถียง
แชร์
ถกไม่เถียง - เกิดเหตุสุดอุกอาจ ย่านบางบัวทอง เมื่อกลุ่มคนร้ายที่เป็นเยาวชนกว่า 10 คน บุกเข้าไปทำร้ายผู้ชายคนหนึ่งถึงในบ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้เป็นเจ้าของบ้าน และมีพี่เลี้ยงหญิงและแฟนหนุ่มมาอาศัยอยู่ด้วย แต่แฟนหนุ่มของพี่เลี้ยงได้ไปมีเรื่องกลับกลุ่มเยาวชนกลุ่มนี้ จึงทำให้กลุ่มเยาวชนมาตามล่าตัวถึงบ้าน แต่พอไม่เจอแฟนหนุ่มของพี่เลี้ยง กลุ่มวัยรุ่นจึงได้ทำร้ายร่างกายชายหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายคนนี้แทน เสมือนเป็นการ "ตีฝาก" ไปยังแฟนหนุ่มของพี่เลี้ยง

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พา น.ส.แอน (นามสมมติ) ภรรยาของนายดิว ชายหนุ่มที่ได้รับบาดเจ็บ กรณีที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ยกพวกมารุมทำร้ายร่างกายถึงบ้าน โดยใช้มีดฟันแขนจนเกือบขาด และแพทย์ที่รักษาได้บอกว่า แขนของนายดิวไม่สามารถกลับมาใช้การได้เหมือนเดิม ต้องกลายเป็นคนพิการไปตลอดชีวิต โดยได้ขอให้ พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง ช่วยติดตามความคืบหน้าของคดี และนำตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึกคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยกลุ่มคนร้ายได้บุกเข้ามาทำร้ายในบ้านพัก ย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

น.ส.แอน เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางดึกคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยแฟนของพี่เลี้ยงเด็กที่อาศัยอยู่ในบ้านของตนได้ไปเที่ยวงานวัดแถวบ้าน และได้ไปมีปัญหากับกลุ่มวัยรุ่น จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ไปฟ้องพ่อเขา ก่อนที่พ่อของเด็กวัยรุ่นจะสั่งให้กลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน บุกมาที่บ้านตนเอง เพื่อจะทำร้ายแฟนของพี่เลี้ยง แต่ตอนนั้นแฟนของพี่เลี้ยงไม่ได้กลับมาที่บ้าน เนื่องจากเขารู้ตัวว่าจะถูกตามมาทำร้าย

ส่วนตนกับ นายดิว แฟนหนุ่ม ได้ปิดบ้านเพื่อจะเข้านอน จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังคล้ายประทัดที่หน้าบ้าน 2 ครั้ง ทำให้นายดิวลุกออกไปดู ก็พบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบทุกคน มีการพกอาวุธปืนและมีด มายืนตะโกนด่าอยู่ที่หน้าบ้าน และพยายามพังประตูบ้านบุกเข้ามาในบ้าน นายดิว จึงลงไปห้ามและไล่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ให้กลับไป พร้อมกับบอกว่า แฟนของพี่เลี้ยงไม่ได้อยู่ในบ้าน หลังจากนั้น นายดิว ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายทันทีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากภรรยาคนเจ็บที่ยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มนี้มาก่อน กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาถามหาแฟนของพี่เลี้ยง แต่ไม่เจอตัวจึงรุมทำร้าย นายดิว โดยใช้มีดฟันนายดิวได้รับบาดเจ็บสาหัสจนพิการ ซึ่งตนมองว่า เหมือนเป็นการ "ตีฝาก" โดยพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มนี้ถือเป็นการกระทำที่อุกอาจและไม่เกรงกลัวกฎหมาย ที่สำคัญในบ้านหลังนี้มีทั้งเด็กและคนท้องอยู่ในบ้าน

ส่วนอาการล่าสุดของ นายดิว นั้น ตัวของนายดิวซึ่งได้วิดีโอคอลมาพูดคุยกับภรรยา เล่าว่า อาการตอนนี้ยังขยับนิ้วก้อยกับนิ้วนางไม่ได้ เมื่อวานก็มีการผ่าตัดเส้นประสาทจากที่ขามาใส่ที่แขน ตอนนี้รู้สึกเจ็บและชา โดยหมอแจ้งว่า จะมีอาการชาตลอดชีวิต ตั้งแต่นิ้วก้อยยาวมาถึงส้นเท้าจะไม่มีความรู้สึก และต้องทำใจเพราะอาจจะพิการตลอดชีวิต

นอกจากนี้ ตัวของผู้บาดเจ็บก็อยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เพราะกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นเยาวชน จึงไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก