หนุ่มเมาบาดเจ็บคลุ้มคลั่งกัดมือเพื่อน ก่อนกัดกู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือ

หนุ่มเมาบาดเจ็บคลุ้มคลั่งกัดมือเพื่อน ก่อนกัดกู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือ

View icon 125
วันที่ 9 มี.ค. 2566 | 07.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 34 ปี เมาเหล้าทุบขวดได้รับบาดเจ็บ เพื่อนขับรถพาไปโรงพยาบาล เกิดอาละวาดแย่งพวงมาลัยรถเพื่อน จนรถเสียหลักเข้าไหล่ทาง เพื่อนเข้าแย่งก็ถูกกัดมือและตัว สุดท้ายกู้ภัยมาช่วยก็ถูกหนุ่มเมากัดเข้าที่ต้นแขน

วันนี้ (9 มี.ค. 66) สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุรถกระบะชนบาริเออร์มีคนเจ็บบริเวณใต้สะพานคลองอ้อม หมู่ 12 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานหน่วยกู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าหาไม่เจออุบัติเหตุดังกล่าว แต่พอขับออกเส้นทางจากสามแยกไฟแดงไปชลบุรี จะขึ้นถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.46-47 ขาเข้าชลบุรี ก็พบรถกระบะ เสียหลักจอดข้างทาง

โดยภายในรถกระบะมีคน 3 คน กำลังกอดรัดกันอยู่และมีเลือดเปื้อนตัวจำนวนมาก ซึ่งทั้ง 2 คนในรถกำลังจับตัว นายนิว (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและอาละวาด โดยมีบาดแผลที่นิ้วนางมือขวา ซึ่งนายนิวได้กัดเพื่อนและคนขับที่กำลังจับตัวอยู่จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเดินออกมานอกรถก็เริ่มตะโกนด่าทอทุกคนรวมทั้งอาสากู้ภัยที่เข้าไปช่วยจนทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุน 

สุดท้ายทางอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราได้วิทยุขอกำลังตำรวจและกู้ภัยมาสนับสนุนที่เกิดเหตุ และพยายามควบคุมตัวนายนิวที่อาละวาดไม่หยุด ระหว่างนั้นอาสากู้ภัยคนหนึ่งได้เข้าไปปฐมพยาบาลให้ถูกนายนิวกัดที่ต้นแขนซ้าย ก่อนจะไล่กัดทุกคนที่จับตัวอยู่อีกครั้ง และเหตุการณ์เริ่มบานปลายจนทางตำรวจต้องควบคุมสถานการณ์เอาไว้ โดยใส่กุญแจมือนายนิวก่อนจะพาตัวไปส่งโรงพยาบาลเพื่อทำแผลที่ถูกกระเบื้องบาด เมื่อถึงโรงพยาบาลบางปะกง นายนิวเริ่มสงบสติอารมรณ์ ซึ่งทางตำรวจก็ไม่ได้ควบคุมและให้ญาติรับตัวกลับไปที่บ้าน

สอบถามเพื่อนของนายนิวเผยว่า นายนิวนั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกันพอเมาก็ทุบขวดโซดาได้รับบาดเจ็บ จึงช่วยกันขับรถจะพามาโรงพยาบาล แต่ระหว่างทางนายนิวเกิดคลุ้มคลั่งแย่งพวงมาลัยจนรถเสียหลักเข้าไหล่ทาง ก่อนจะพยายามช่วยกันจับตัวแต่ก็ถูกนายนิวกัดตามมือตามตัว จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่อาสากู้ภัยจะมาช่วย