พ่อแม่ช็อกลูกชายวัย 21 ปี ผูกคอเสียชีวิตภายในห้องนอน

พ่อแม่ช็อกลูกชายวัย 21 ปี ผูกคอเสียชีวิตภายในห้องนอน

View icon 318
วันที่ 10 มี.ค. 2566 | 07.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (10 มี.ค. 66) พ.ต.ท.ศิริชัย โพธิจักร สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยหลวง อ.เมือง อุดรธานี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน จึงเข้าไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรรพ.ศูนย์อุดรธานี กู้ชีพ อบต.หนองไฮ
         
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว พบศพนายอินทราทิตย์ อายุ 21 ปี ใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับขื่อในห้องนอน ภายในห้องนอนพบหลอดสำหรับเสพยา เจ้าหน้าที่นำร่างลงมาตรวจชันสูตร ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจมาประมาณ 4-5 ชั่วโมง โดยพ่อกับแม่ได้จุดธูปบอกดวงวิญญาณของลูกชาย และบรรจุศพเข้าโลงศพ
         
น.ส.นงค์รัก อายุ 54 ปี แม่เลี้ยงผู้ตายเล่าว่า ตนกับสามีมีอาชีพรับจ้างปลอกและล้างต้นหอม ส่วนลูกชายไม่ได้ทำงาน แต่จะช่วยพ่อทำสุ่มไก่ ตนและสามีจะออกไปทำงานเวลาประมาณ 12.00-17.00 น. ในทุกวัน วันนี้หลังเลิกงานกลับมาถึงบ้าน ตนเห็นห้องลูกชายเงียบผิดสังเกต เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบว่าลูกชายผูกคอเสียชีวิตในห้องนอน ตนตกใจจึงรีบไปเรียกสามีมาดู รู้สึกเสียใจ ที่ลูกคิดสั้นแบบนี้
         
ด้านนายรุ่ง อายุ 44 ปี พ่อผู้ตายเล่าว่า ตนมีลูก 3 คน ผู้ตายเป็นคนที่ 3 ปกติผู้ตายจะเป็นคนเงียบขรึมและเก็บตัว จึงไม่มีใครทราบสาเหตุการคิดสั้น ซึ่งตนตกใจและเสียใจที่ลูกคิดสั้นแบบนี้ 
          
โดยเจ้าหน้าที่ตร. สันนิษฐานว่า ผู้ตายชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว ไม่เล่าปัญหาให้พ่อและแม่ฟัง สุดท้ายตัดสินใจหนีปัญหาด้วยการผูกคอตาย ญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงมอบศพไปทำการบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป