"เอ๋ มิรา" ยกโพสต์ทนายฟาดกลับ หลังครูไพบูลย์โพล่งกลางไลฟ์ เมื่อถูกถามถึงคดีพรากผู้เยาว์

"เอ๋ มิรา" ยกโพสต์ทนายฟาดกลับ หลังครูไพบูลย์โพล่งกลางไลฟ์ เมื่อถูกถามถึงคดีพรากผู้เยาว์

View icon 264
วันที่ 10 มี.ค. 2566 | 15.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"เอ๋ มิรา" ยกโพสต์ทนายฟาดกลับ หลัง "ครูไพบูลย์" โพล่งกลางไลฟ์ใน TikTok สูคือปึกแท้ เมื่อถูกถามถึงคดีพรากผู้เยาว์ แจงอยู่กิน 7 ปี พ่อแม่ครอบครัวรู้กันหมดพรากผู้เยาว์อย่างไร 

ภายหลังครูไพบูลย์ หรือนายไพบูลย์ แสงเดือน ฟาดกลับเมื่อถูกเรื่องคดีพรากผู้เยาว์ ขณะไลฟ์ในแอป TikTok @greenyplus1 โดยข้อความช่วงหนึ่งระบุว่า เป็นผัวเมียกัน เขาก็ยินยอม พ่อแม่ครอบครัวก็รู้กันหมด อยู่กินกันมา 7 ปี จะมาพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร สูคือปึกแท้  ทุกคนรับรู้ว่ามีเมียมีลูก

“ผมน้อมรับคำตัดสินศาลชั้นต้น สิ่งที่ผมจะสู้ จะบอกกับสังคม จะพิสูจน์ให้เห็นว่าผมไม่ได้พราก เราอยู่กันเพราะเรารักกัน เรามีทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน แต่ผ่านไป 6-7 ปี เราอยู่ด้วยกันไม่ได้เราก็หย่า แยกกันอยู่ ผ่านมา 3-4 ปี ผมก็ได้เมียใหม่ ผมผิดเหรอ ผมเอาเมียเอาลูกใหม่ผมผิดหรือ”

ทางด้าน เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของครูไพบูลย์ ก็ได้แชร์โพสต์ของทนายเก่ง วิษรุษ ทนายความของ “เอ๋ มิรา” ซึ่งออกมาโพสต์ตอบโต้ว่า “โชว์โง่ ไม่สำนึก บักขูลู ตอนที่เขายอมนอนด้วย แม่เขาไม่ได้ยอม เข้าใจไหม สู้ให้จริงนะ อย่าขอท้ายอุทธรณ์ให้รอการลงโทษนะ”

นอกจากนี้ เอ๋มิรา ยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “อีหยังคือมาไลฟ์ด่าคน ว่าตัวเองไม่ผิด ว่าคนปึก เมียกะนั่งฟังผัวเว้า โอ้ หรือว่าอยากด่าเองแต่ไม่กล้าด่าหนูออกสื่อ ใช้ผัวเป็นไม้กันหมา ให้คนด่าผัวแทนจะของ ตอนเจอหน้ามองหน้าหน่อยนะ จะยิ้มให้”