สาวรีวิว เราเที่ยวด้วยกัน โรงแรมโก่งราคา

View icon 105
วันที่ 10 มี.ค. 2566 | 16.10 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวรีวิวใช้สิทธิโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" เฟส 5 แต่เจอโรงแรมโก่งราคา ขณะที่ล่าสุดสิทธิที่พักถูกจองหมดแล้ว

สาวรีวิว เราเที่ยวด้วยกัน โรงแรมโก่งราคา
นี่เป็นหนึ่งในเสียงของผู้บริโภค ที่แสดงความอัดอั้นตันใจต่อโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" เฟส 5 หลังจากเตรียมจองเข้าพักโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ภาคตะวันออก ซึ่งช่วงแรก ราคาอยู่ที่คืนละ 5,000 กว่าบาท ถ้าใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน ราคาจะลดลงอีก

โดยผู้โพสต์มีการโทรศัพท์สอบถามทางโรงแรม เพื่อขอความชัดเจน ก่อนจะกดจองใช้สิทธิ์วันแรก เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ทางโรงแรมไม่รับปากว่าจะราคาจะลดลงหรือไม่ แต่พูดเป็นนัยว่า ราคาจะปรับขึ้นอีก สุดท้ายเมื่อถึงวันจองใช้สิทธิ์ พบว่า ราคาห้องที่เล็งเอาไว้ ปรับราคาขึ้นเป็นคืนละ 8,000 กว่าบาท เมื่อหักลบที่รัฐบาลจะสนับสนุนค่าโรงแรม 40% แล้ว ราคาจะลดลงเหลือ 5,000 กว่าบาท ซึ่งเท่ากับราคาปกติของโรงแรม

หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย ส่วนใหญ่บอกว่า เจอปัญหาในลักษณะเดียวกัน

รัฐบาลคุยฟุ้ง "เราเที่ยวด้วยกัน" ประสบความสำเร็จ
ขณะที่ นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยินดีต่อกระแสตอบรับจากโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" เฟส 5 โดยเชื่อมั่นว่า โครงการดังกล่าวจะสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการ ส่งเสริมประชาชนให้ใช้จ่ายในประเทศมากขึ้น และเป็นผลดีต่อระบบเศรษฐกิจภายในประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ที่ผ่านมาเพียง 3 วัน จำนวนสิทธิจองที่พักจำนวน 560,000 สิทธิ ถูกจองเต็มหมดแล้ว โดยผู้จองสามารถเข้าพักโรงแรมได้ถึง 30 เมษายนนี้