จับกันวุ่นพร้อมลุ้นหนีตาย ชายคลั่งไล่ฟันตำรวจ จ.สระแก้ว

View icon 243
วันที่ 13 มี.ค. 2566 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายคลั่งหลอนขาดยา ฉวยมีดพร้าอาละวาดหนัก ตำรวจล้อมจับกันวุ่นพร้อมกับลุ้นหนีตายไปด้วย ไปชมคลิปขณะเกิดเหตุกันก่อน 

นี่เป็นภาพที่ตำรวจพยายามช่วยกันล้อมเพื่อจับกุมชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีอาการคุ้มคลั่งจากการขาดยาถืออาวุธไปมา อาละวาดทุบทำลายข้าวของ จนตำรวจเองก็เกือบพลาดถูกฟันบาดเจ็บ แต่สุดท้ายก็รวบตัวได้

เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านแหลมทอง หมู่ 8 ตำบลพระเพลิง อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว มีชาวบ้านแจ้งให้ตำรวจและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านไปช่วยกันระงับเหตุ ชายคลุ้มคลั่งถืออาวุธมีดตะขอไปมา หวาดกลัวว่าจะเกิดอันตรายกับชาวบ้าน ทราบชื่อชายดังกล่าวภายหลัง คือนายสวาท อายุ 44 ปี ยืนถือมีดตะขอกระวนกระวาย ข้างหลังบ้านพบสภาพภายในบ้าน ถูกทุบเสียหาย ข้าวของกระจุยกระจาย ตอนแรกตำรวจพยายามเข้าไปพูดคุยเกลี้ยกล่อมให้ยอมวางมีด แต่ชายดังกล่าวกลับโวยวายพุ่งใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ยืนปิดล้อมอยู่หลายนายต้องหนีตายชุลมุน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้ไม้ง่ามเข้าชาร์จและคุมตัวไว้ได้ ภายใน 20 นาที ด้วยความทุลักทุเล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ เพื่อส่งต่อไปทางโรงพยาบาลจิตเวช อำเภอวัฒนานคร เพื่อรักษาอาการป่วยทางจิตและนำตัวส่งบำบัด

สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่อยู่ในเหตุการระงับเหตุเล่าว่า นายสวาท มีอาการคุ้มคลั่งมาหลายครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 จนญาติ ๆ ซึ่งมีแต่ผู้หญิงและคนแก่ พากันหวาดกลัว เกรงจะคุมตัวเองไม่ได้แล้วทำร้ายญาติ โดยพบว่าเคยมีอาการหลอนแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้มีอาการรุนแรงกว่าทุกครั้ง ที่ผ่านมา จึงต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง มาช่วยกันจับตัวเพื่อส่งไปรับการรักษาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง