สระแก้ว ตำรวจป่วยซึมเศร้าไปต่อไม่ไหว เขียนจดหมายลา รักเพื่อนตำรวจเขาน้อย รุ่น 42 ทุกคน

สระแก้ว ตำรวจป่วยซึมเศร้าไปต่อไม่ไหว เขียนจดหมายลา รักเพื่อนตำรวจเขาน้อย รุ่น 42 ทุกคน

วันที่ 15 มี.ค. 2566 | 08.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สระแก้ว ตำรวจป่วยซึมเศร้าไปต่อไม่ไหว เขียนจดหมายลา รักเพื่อนตำรวจเขาน้อย รุ่น 42 ทุกคน ขอบคุณที่ช่วยเหลือขณะเจ็บป่วย รักพ่อแม่ทรัพย์สินที่มีขอให้จัดการตามที่เห็นสมควรด้วย

ตำรวจป่วยซึมเศร้า วานนี้ (14 มี.ค.66) มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุผูกคอเสียชีวิตที่แฟลตข้าราชการตำรวจ ร.ต.ท.นพรัตน์ มั่นดี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ลงพื้นที่ร่วมกับแพทย์เวร รพ.อรัญประเทศ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจสระแก้ว ในที่เกิดเหตุพบร่างของ ร.ต.อ.ภาวิช อายุ 42 ปี ใช้เชือกผูกคอกับคานขอบผนังห้องน้ำ เสียชีวิต

เพื่อนของ ร.ต.อ.ภาวิช เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนัดกับตำรวจที่เสียชีวิตว่า จะพาไปพบแพทย์ใน อ.เมืองสระแก้ว แต่เมื่อถึงเวลานัด ร.ต.อ.ภาวิชไม่รับโทรศัพท์ จึงเคาะประตูอย่างแรงจนกลอนประตูหลุด และเข้าไปภายในห้อง พบ ร.ต.อ.ภาวิช ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องน้ำ

จากการตรวจสอบภายในห้องและสอบสวนข้อมูลเบื้องต้น ไม่พบว่าร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงเก้าอื้ล้มลงตรงจุดที่ผูกคอเสียชีวิตเท่านั้น ซึ่งนายตำรวจผู้เสียชีวิต ป่วยซึมเศร้ามาระยะหนึ่ง อยู่ระหว่างการรักษา

ทั้งนี้ ร.ต.อ.ภาวิช ได้เขียนจดหมายไว้ร่ำลาไว้หลายแผ่น โดยระบุว่า รักเพื่อนตำรวจเขาน้อย รุ่น 42 ทุกคน พร้อมกับขอบคุณผู้ที่ให้การช่วยเหลือขณะเจ็บป่วย รักพ่อแม่ พี่น้องทุกคน ส่วนทรัพย์สินที่มีทั้งแหวน พระเลี่ยมทอง บัตรเอทีเอ็ม รถยนต์ และเสื้อผ้าสิ่งของอื่นๆ ได้สั่งเสียให้ดำเนินการตามที่เห็นสมควรด้วย