ความประทับใจย้อนกลับไป 6 ปี เปิดภาพแรก ยูกิ เพ็ญผกา กับ  ลำไย ไหทองคำ

ความประทับใจย้อนกลับไป 6 ปี เปิดภาพแรก ยูกิ เพ็ญผกา กับ ลำไย ไหทองคำ

View icon 284
วันที่ 15 มี.ค. 2566 | 09.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ความประทับใจย้อนกลับไป 6 ปี คุ้มค่ากับการรอคอย ไม่คิดฝัน ยูกิ เพ็ญผกา เด็กชุดขาววันนั้นดีใจได้ถ่ายแค่รูปกับ ลำไย ไหทองคำ 6 ปีผ่านไป ได้ทำงานร้องเพลงร่วมค่ายด้วยกัน

ยูกิ ไหทองคำ หรือ ยูกิ เพ็ญนภา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก โดยในภาพนั้นได้โพสต์รูปคู่กับ ลำไย ไหทองคำ นักร้องลูกทุ่งสาว ตั้งแต่สมัยเด็กๆ ซึ่งยูกิ เพ็ญนภา ได้ระบุข้อความว่า

วันนี้หนูมีโอกาสได้เจอศิลปินที่หนูรักและชื่นชอบในรอบ6ปีย้อนกลับไปภาพแรก..วันนั้นหนูไปประกวดร้องเพลงที่โชคคูณโชคอุดรตอนนั้นหนู10ขวบก็มีโอกาสได้เจอได้ถ่ายรูปกับพี่ลำไยเพราะวันนั้นพี่ลำไยไปแสดงประมาณครึ่งชั่วโมงตอนนั้นมีโอกาสได้ถ่ายแค่รูปก็ดีใจมากๆแล้วค่ะ ผ่านมา6ปี มาถึงวันนี้ไม่คิดไม่ฝันจริงๆค่ะว่าหนูจะได้มีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงกับพี่และถ่ายรูปกับพี่อีกครั้ง

ที่พิเศษสำหรับหนูวันนี้อีกอย่างคือเด็กชุดขาวในวันนั้นได้มีโอกาสมานั่งร่วมทานข้าวกับพี่ลำไย อยากจะบอกว่าพี่ลำไยน่ารักมากกกกกกค่ะหนูเขินพี่จนหนูไม่ค่อยพูดเลย  พี่ลำไยเป็นกันเองกับน้องมากๆและอบอุ่นมากค่ะวันนี้สนุก จอย และคุ้มค่ากับการรอคอยตลอด6ปีที่จะได้เจอพี่มากค่ะ สำหรับหนูวันนี้มันเหมือนฝันเลยค่ะ สุดท้ายแล้วอยากบอกว่ารักพี่นะคะไอดอลในใจตลอดไปค่ะ