ถกไม่เถียง : พี่สาวร้อง ชายฉกรรจ์รุมยำน้องสลบ ไม่หนำใจ สาดน้ำให้ฟื้นกระทืบซ้ำ เหตุไม่ชอบขี้หน้า!

View icon 60
วันที่ 15 มี.ค. 2566 | 16.15 น.
ถกไม่เถียง
แชร์
ถกไม่เถียง - ชายฉกรรจ์ 3 คน บุกห้องเอื้ออาทร ทำร้ายหนุ่ม 23 ปี จนสลบ หลังจากสลบยังทำร้ายไม่หนำใจ เอาน้ำมาราดให้ตื่น ปลุกมากระทืบซ้ำอีก ขณะนี้ผู้บาดเจ็บอาการสาหัส ยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ส่วนชายที่มาก่อเหตุ ยังโพสต์ข้อความความลงเฟสบุ๊กขมขู่อยู่

นี่เป็นภาพขณะกลุ่มชาย 3 คนได้ถ่ายเอาไว้ ขณะบุกเข้าไปในห้อง ก่อนรุมทำร้ายชายคนหนึ่งซึ่งนอนกองอยู่กับพื้น โดยใช้เท้าเตะเข้าไปที่ศีรษะซ้ำหลายครั้ง แล้วตะโกนบอกให้เอาน้ำสาดก่อนที่จะรุมทำร้ายซ้ำอีก

นางสาวนุช นามสมมุติ อายุ 42 ปีพี่สาวของชายที่ถูกรุมทำร้าย เข้าร้องเรียนกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความเป็นธรรม หลังคดีไม่คืบ

นางสาวนุช เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ที่เคหะเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี วันเกิดเหตุน้องชายจะมาหาตนที่บ้าน แต่กลับแวะไปห้องของเพื่อนซึ่งเป็นห้องหลังเกิดเหตุ และได้นอนหลับไป ระหว่างนั้นเพื่อนลงไปร้านค้า โดยล็อกประตูไว้เรียบร้อยก่อนออกไป สักพักกลุ่มผู้ก่อเหตุบุกเข้ามาโดยเคาะประตู แต่น้องชายไม่ได้เปิดเพราะหลับอยู่ อีกฝ่ายจึงพังประตูเข้ามา รุมกระทืบน้องชายจนสลบ จากนั้นยังราดน้ำแล้วกระทืบต่อ สักพักเพื่อนน้องชายเดินขึ้นมาบนห้อง เห็นแล้วจึงรีบแจ้งรถโรงพยาบาลมาช่วยเหลือ

น้องชายไม่น่าจะมีเรื่องบาดหมางกับผู้ก่อเหตุมาก่อน เพราะปกติน้องชายอาศัยอยู่แถวเอกมัย แต่แวะมาหาเพื่อนที่นี่ และไม่รู้ว่าเป็นการทำผิดตัวหรือไม่ แต่จากการสอบถามเพื่อนของน้องชาย ซึ่งเป็นเจ้าของห้อง บอกว่าพอจะรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุว่าเป็นใคร ได้ไปสืบเสาะข้อมูลในเฟซบุ๊ก เห็นอีกฝ่ายโพสต์ในทำนองว่า "ถ้าไม่เคารพกูก็ต้องรับสภาพไป" โดยคนที่ทำบอกว่าสาเหตุเป็นเพราะไม่ชอบขี้หน้าน้อง

สำหรับอาการน้องชายตอนนี้ อาการยังโคมา สมองบวม ยังไม่ได้สติ พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล