Paper Planes หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม สอนวิธีล้างจมูก พ่อแม่ผู้ปกครองแห่เมนต์ขอบคุณยกใหญ่

Paper Planes หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม สอนวิธีล้างจมูก พ่อแม่ผู้ปกครองแห่เมนต์ขอบคุณยกใหญ่

View icon 160
วันที่ 16 มี.ค. 2566 | 10.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
Paper Planes หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม สอนวิธีล้างจมูก ผลตอบรับดีเด็กๆทำตามเพียบ พ่อแม่ผู้ปกครองแห่เมนต์ขอบคุณยกใหญ่

Paper Planes  ฮาย –  เซน  หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม หลังจากดังกระหึ่มกับบทเพลงยอดฮิต  "ทรงอย่างแบด (Bad Boy)"  ที่ไม่ว่าจะไปทำการโชว์ที่ไหน ต่างเรียกเสียงกรี๊ดจากเด็ก ๆ ได้อย่างล้นหลาม ที่สำคัญน้อง ๆ ร้องตามได้ พร้อมใจกันส่งเสียงอย่างสามัคคี กลายเป็นขวัญใจวันรุ่นฟันน้ำนม  โดยก่อนหน้านี้ Paper Planes  ก็ได้มีออกมาสัมภาษณ์ การเลือกรับงาน โดยจะ ลดรับงานในผับ ห่วงเด็กตามไปดู รับงานกลางวันมากขึ้น เพลงใหม่งดคำหยาบเพื่อแฟนคลับฟันน้ำนม 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : Paper Planes ลดรับงานในผับ ห่วงเด็กตามไปดู

ล่าสุด ได้สร้างตำนานบทใหม่อีกคร้ง กับกาารอัดคลิปสอนวิธีล้างจมูก โดยได้โพสต์ลงติ๊กต๊อก paperplanesband พร้อมระบุแคปชันว่า ทรงอย่างแบด ล้าง(จมูก)อย่างบ่อย มาล้างจมูกกัน 

ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวเรียกเสียงตอบรับจากเด็กและผู้ปกครองได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ผู้ปกครองต่างเข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณมากมาย อาทิ ในฐานะแม่ ขอขอบคุณมากเลยค่ะ จากที่ลูกไม่ยอมล้างจมูกพอดูพี่ฮาย ยอมล้างเฉยเลย,หลังจากดูคลิปนี้ลูกฉันให้ล้างจมูกแบบง่ายมาก, ล่าสุด ปาฏิหารย์มีจริง จากที่ลูกไม่ยอมล้างจมูกล้างละค่ะตอนนี้ ขอบคุณมากนะคะ, น่ารักมาก น้องล้างจมูกง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ จับไซริ้งเองด้วย ขอบคุณคลิปดีๆนะคะ, วงนี้เกิดมาเพื่อช่วยมนุษย์แม่ทุกคนบนโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง