คนร้ายใช้ปืนลูกซองยิงถล่มร้านขายของชำพรุนทั้งหลัง

คนร้ายใช้ปืนลูกซองยิงถล่มร้านขายของชำพรุนทั้งหลัง

View icon 190
วันที่ 16 มี.ค. 2566 | 15.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนร้ายใช้ปืนลูกซองยิงถล่มร้านขายของชำพรุนทั้งหลัง ด้านเจ้าของร้านยันครอบครัวทำงานสุจริต ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งอะไรกับใคร

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 มีนาคม 2566 นางคล้อย อายุ 72 ปี พร้อมด้วยบุตรสาว เดินทางเข้าร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวน ที่สภ.หนองตรุด หลังจากที่มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงถล่มบ้านซึ่งเปิดเป็นร้ายขายของชำ ในพื้นที่ หมู่ 6 ต.นาโต๊ะหมิง อ.เมือง จ.ตรัง จนทำให้บ้านได้รับความเสียหาย เป็นรูพรุนกว่า 36 รู ทรัพย์สินและสินค้าภายในบ้านได้รับความเสียหายไปด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเลา 02.30 น ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจก็เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 4 นัดตกบนถนนในหมู่บ้าน จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิด ได้ยินเสียงหมาเห่าและเห็นรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านบ้านที่เกิดเหตุ ทันใดนั้นได้ยินเสียงปืนดังสนั่นติดต่อกัน 5 นัด

นางคล้อย เล่าว่า บ้านหลังที่เกิดเหตุตนเองนอนกับหลานสาววัย 18 ปี ส่วนลูกสาวและลูกเขยนอนที่บ้านอีกหลัง และสามีก็นอนบ้านถัดไป ได้ยินเสียงปืนดังเข้ามาภายในบ้านดังติดต่อกัน 5 นัด  จึงเรียกสามีให้ลุกขึ้นมาดู ทันใดนั้นสามีก็ออกมาดูพบว่าควันจากกระสุนปืนฟุ้งไปหมด และบ้านได้รับความเสียหายจากคมกระสุนปืน

ยืนยันว่าตนเองและบุตรรวมทั้งสามี ไม่มีเรื่องขัดแย้งอะไรกับใคร เพราะเราประกอบอาชีพสุจริต ตนเปิดร้านขายของชำในหมู่บ้าน และบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ สามีกรีดยาง ส่วนลูกของตนทั้ง 4 คน ทำงานสุจริตกันทั้งหมด ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกับใคร หลังเกิดเหตุตนเองก็สอบถามจากลูกๆ ทุกคนก็ปฏิเสธไม่มีปัญหากับใคร ส่วนตนเองแก่แล้ว มีแค่เมื่อปีที่แล้วเคยมีโทรศัพท์เรื่องเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ เรื่องจะมาฟ้องและยึดทรัพย์ของตนหากไม่จ่ายเงินหมื่นกว่าบาท และที่ผ่านมาก็เคยมีหลานชายเคยอาศัยอยู่ที่บ้านเช่นกัน แต่ได้ย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะมีความเกี่ยวข้องกันหรือไม่ และที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นมาก่อน ตนเองอยากมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะหวาดกลัวมากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง