สุดโหด ขาใหญ่คอนโดฯ ยกพวกทำร้ายพ่อค้าอาหารอีสาน

View icon 22
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ข่าวนี้เรียกว่าสุดกร่าง ขาใหญ่ยกพวกมาทำร้ายพ่อค้าขายอาหารอีสาน จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดแห่งหนึ่ง จะเห็นกลุ่มคนยกพวกมารุมทำร้ายพ่อค้าร้านอาหารอีสาน จนทำให้เจ้าของร้านและหลานสาวได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนที่อยู่ในร้านก็โดนลูกหลงจากเหตุการณ์นี้ด้วยเหมือนกัน เหตุเกิดในคอนโดแห่งหนึ่ง ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เมื่อตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุ จึงนำกำลังพร้อมตำรวจชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ทีมสนามข่าว 7 สี สอบถามญาติผู้เสียหายที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชายอายุ 35 ปี เจ้าของร้านผู้บาดเจ็บ และหญิงอายุ 22 ปี หลานสาว อยู่ภายในร้างที่เพิ่งเปิดขายอาหารอีสาน ปรากฎว่ามีขาใหญ่ในคอนโดพร้อมกับพวกอีกราว 7-8 คน ตรงเข้ามาทำร้ายเจ้าของร้าน โดยใช้ขวดแก้วตีเข้าไปที่ศีรษะ ต่อมาหลานสาวพยายามเข้าห้ามปราม แต่ก็โดนชายกลุ่มนี้เอาขวดแก้วฟาดเข้าไปที่ใบหน้า จนทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บไปตาม ๆ กัน ก่อนที่ชายกลุ่มนี้จะพากันหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุสืบเนื่องมาจากเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เจ้าของร้านไปดื่มกินที่ร้านคาราโอเกะบริเวณตึก และเจอกับขาใหญ่มองหน้ากันจนเกือบจะวางมวย โชคดีมีคนห้ามปรามไว้ ก่อนทำให้ขาใหญ่คนนี้โกรธแค้นไม่พอใจจึงพาพวกมารุมทำร้ายที่ร้าน ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวขาใหญ่ผู้ก่อเหตุกับพรรคพวกที่รุมทำร้ายชายอายุ 35 ปี มาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง