มาเฟียตลาดนัดอ่างทองสุดกร่าง รุมกระทืบ ตร.จับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์

View icon 514
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - แก๊งมาเฟียตลาดนัดอ่างทองกร่าง ปิดไฟรุมกระทืบตำรวจขณะเข้าตรวจสอบสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ เจ็บ 3 นาย ด้านผู้บังคับบัญชาสั่งดำเนินคดีถึงที่สุด

เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ระหว่างตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.เมืองอ่างทอง เข้าตรวจสอบสินค้าละเมิดเครื่องหมายการค้า ภายในตลาดนัดแห่งหนึ่งกลางเมืองอ่างทอง ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 30 คน เข้าล้อมกรอบ ก่อนตะโกนให้ดับไฟ จากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์เข้ามารุมทำร้ายตำรวจ 3 นาย ได้รับบาดเจ็บ คือ ร.ต.ต.จักรพงษ์ ศรีสุวรรณ เป็นรองสารวัตร ดต.ธนิต นาคจันทร์ และ จสต.นนท์วิทิต ดิษพงษ์

หลังเกิดเหตุตำรวจทั้ง 3 นาย นำคลิปดังกล่าวและภาพนิ่งไปเป็นหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมด โดยให้การว่าหลังผู้บังคับบัญชาสั่งกวดขันการกระทำผิดตามกฎหมายลิขสิทธิ์ และกฎหมายเครื่องหมายการค้า จึงจัดกำลัง 7 นาย ออกตรวจสอบตลาดนัดดังกล่าว พบร้านค้าเคสมือถือนำสินค้าที่ผิดกฎหมายมาจำหน่าย จึงแสดงตนเข้าทำการตรวจยึด และแจ้งให้เสียค่าปรับที่ สภ.เมืองอ่างทอง

ระหว่างนั้นมีชายใส่เสื้อกล้ามมีอาการคล้ายเมาสุรา อ้างเป็นผู้ดูแลตลาดพยายามเจรจาต่อรอง แต่ตำรวจยืนยันจับกุมและจ่ายค่าปรับที่ สภ.เมืองอ่างทอง ชายคนดังกล่าวจึงเรียกชายฉกรรจ์หลายสิบคนมาปิดล้อม และมีการตะโกนให้ปิดไฟก่อนตำรวจถูกทำร้าย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทุกคนมีอาวุธ แต่ไม่ต้องการให้เหตุการณ์บานปลาย จึงยอมโดนทำร้ายและถอนกำลังออกมา จึงได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินอย่างโทรศัพท์ ไอแพด ได้รับความเสียหาย

หลังแจ้งความ ทั้งหมดได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอ่างทอง ก่อนประสานชุดสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง