คนร้ายกระหน่ำยิงถล่มร้านค้า พรุนทั้งหลัง จ.ตรัง

View icon 23
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายยิงถล่มร้านค้าในหมู่บ้าน พรุนทั้งหลัง ยายอยู่ในบ้านผวา ไม่เคยพูดจาให้ร้ายหรือทะเลาะกับใคร ทำไมมาทำกับยายแบบนี้

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ขณะที่มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาใช้อาวุธปืนยิงใส่ร้านค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง จากภาพจะได้ยินเสียงหมาเห่า เสียงปืนดังขึ้น 5 นัด แล้วตามด้วยเสียงรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านไป เห็นเพียงแสงไฟ แต่ไม่เห็นคนขับว่าเป็นใคร

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงกลางดึกของ วันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าด้านข้างของบ้านที่เปิดเป็นร้านขายของชำถูกยิงพรุนทั้งหลัง กระจกเป็นรูและแตกละเอียด คาดว่าปืนที่คนร้ายใช้เป็นปืนลูกซอง 5 นัด เบอร์ 9 หรืออาจจะเบอร์ 12 กระสุนปืนจึงแตกกระจายไปโดนตัวบ้านเสียหายหลายจุด

ยายเจ้าของบ้าน อายุ 72 ปี บอกว่า คืนเกิดเหตุนอนอยู่ในบ้านหลังนี้กับหลานสาว ส่วนลูก ๆ กับสามี นอนอยู่ในบ้านอีกหลัง คืนนั้นหลับอยู่ จู่ ๆ มีเสียงปืนดังติดต่อกัน 5 นัด ลุกขึ้นมาดูควันปืนยังไม่จางแต่คนร้ายนั้นหายตัวไปแล้ว พบว่าบ้านได้รับความเสียหายหลายจุดอย่างที่เห็น

ยายยืนยันว่าตนเองและครอบครัวไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งอะไรกับใคร ตนเปิดร้านขายของชำ ส่วนสามีกรีดยาง ลูก ๆ ทั้ง 4 คน ก็ทำงานสุจริตกันทั้งหมด สอบถามลูก ๆ แล้ว ทุกคนยืนยันว่าไม่มีปัญหากับใคร อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้เร็ว ๆ เพราะข้องใจว่ามาทำอย่างนี้กับยายทำไม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง