ญาติเอือมระอา หนุ่มวัย 30 ปี งานการไม่ทำ เสพยาบ้าแล้วสูบกัญชา คลุ้มคลั่งจะเผาบ้าน

ญาติเอือมระอา หนุ่มวัย 30 ปี งานการไม่ทำ เสพยาบ้าแล้วสูบกัญชา คลุ้มคลั่งจะเผาบ้าน

View icon 114
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 08.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คืนวันที่ 16 มี.ค. 66 เวลา 21.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีชายเกิดอาการคลุ้มคลั่งกำลังจะก่อเหตุเผาบ้านภายในซอยบ้านสวน-เขาน้อย 6 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนด้วยอาการหวาดผวาอยู่หน้าบ้าน ลักษณะเป็นบ้านหลังใหญ่ และข้างในมีห้องอีกประมาณ 5 ห้อง โดยทางญาติได้บอกว่า ภายในห้องมีชายอายุ 30 ปี กำลังจะก่อเหตุเผาห้องของตัวเอง ด้วยการใช้น้ำมันเทใส่ผ้าห่มแล้วจุดไฟเพื่อให้ไฟไหม้บ้าน ซึ่งทางญาติพยายามที่จะดับหลายครั้งแล้ว แต่ห้ามไม่อยู่ ยิ่งห้ามยิงอาละวาดหนัก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวออกมาจากห้อง แล้วพยายามที่จะให้สงบสติอารมณ์ให้ใจเย็นลง โดยชายคนดังกล่าวรับสารภาพว่า ตนเองสูบกัญชา บวกกับเสพยาบ้าเข้าไป ส่วนการเผาก็เป็นห้องของตน บ้านของตนเอง จะทำไมหรือ อยากจับก็จับไป เดือนๆหนึ่งไม่มีเงินเลยสักบาท เรื่องงานไม่ต้องคุย ไม่ทำอยู่แล้ว

ขณะที่ญาติต่างพากันเอือมระอา บอกว่า วันๆเอาแต่นอน เสพยาแล้วก็คลุ้มคลั่ง ข่มขู่คนแก่จะเอาแต่เงิน พอเมาแล้วก็จุดไฟเผาห้อง อยากให้เจ้าหน้าที่เอาตัวไปดำเนินคดี

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวชายคนดังกล่าวไปกักขังสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองชลบุรี หลังจากนั้นจะส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง