ผัวเมียคนงานก่อสร้างชาวเมียนมา เมาทะเลาะกัน ใช้ค้อนทุบหัวเมียตายคาวัด

ผัวเมียคนงานก่อสร้างชาวเมียนมา เมาทะเลาะกัน ใช้ค้อนทุบหัวเมียตายคาวัด

View icon 308
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 09.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (17 มี.ค. 66) เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.หญิง ศรสวรรค์ จันฤาชา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตภายในวัดเขาดิน หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบเป็นเพิงพักของคนงาน พบร่างหญิงชาวเมียนมา อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตอยู่สภาพสวมใส่ผ้าถุง มีบาดแผลแตกฉกรรจ์ที่ศีรษะ มีคราบเลือดแห้งกรังตามตัว จากการตรวจสอบพบว่ามีขวดเบียร์ที่เปิดดื่มแล้ว 4 ขวด โดยภายในวัดมีการซ่อมแซมหลังคาของศาลาการเปรียญ

สอบถามนายโก อ่อง ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานและเพื่อนของสามีผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา นายเนียง ตุน อายุ 42 ปี ชาวเมียนมา เป็นสามีของผู้เสียชีวิตโทรมาหาตนว่าให้มาดูผู้เสียชีวิตว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะเมื่อคืนมีเรื่องทะเลาะกันแล้วใช้ค้อนตีหัวไป จากนั้นก็ได้ออกไปจากแคมป์แล้ว ส่วนสาเหตุไม่มีใครรู้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร

ด้าน พระประเวศ อายุ 56 ปี พระลูกวัด บอกว่า ผู้เสียชีวิตกับสามีเป็นคนงานก่อสร้างที่มาซ่อมแซมหลังคาศาลาการเปรียญในวัด และเพิ่งมาอยู่ได้แค่ 2 สัปดาห์ และสามีของผู้เสียชีวิตชอบดื่มเหล้าประจำ เวลาเมาก็ทะเลาะกันเอง ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะก็ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร ก็เห็นมาแค่นี้ ส่วนผู้เสียชีวิตที่เป็นภรรยาไม่แน่ใจว่าดื่มเหล้าด้วยกันหรือเปล่า แต่เมาทีไรทะเลาะกันทุกที และทะเลาะกันเองสองคน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวนายโก อ่อง เพื่อนร่วมงานมาสอบสวนเพิ่มเติม และจะได้ติดตามตัวนายเนียง ตุน ผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง