นิกกี้ ณฉัตร ฟาดกลับชาวเน็ตคอมเมนต์ยุให้ ก้อย เลิกคบ ลั่น อย่าเสือก!

นิกกี้ ณฉัตร ฟาดกลับชาวเน็ตคอมเมนต์ยุให้ ก้อย เลิกคบ ลั่น อย่าเสือก!

View icon 583
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 10.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นิกกี้ ณฉัตร ฟาดกลับชาวเน็ตคอมเมนต์ยุให้ ก้อย เลิกคบ ลั่น อย่าเสือก! วิจารณ์สนั่นทำคอนเทนต์ถึงเนื้อถึงตัวหญิงอื่นกันเกินไป

จากกรณีก่อนหน้านี้ นิกกี้  ณฉัตร คว้าไมค์ฝากข้อความถึงแฟนสาว ก้อย อรัชพร หลังไม่เจอหลายวัน เผยคิดถึงสุดหัวใจ ทำชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่ายังรักกันอยู่ หรือ กำลังมีปัญหาระหองระแหงซุ่มเลิกรา ทำโยงไปถึง นุ่น สุทธิภา เพื่อนสาวคนสนิท นิกกี้ ชาวเน็ตติงทำคอนเทนต์ถึงเนื้อถึงตัวกันเกินไป 

ในโลกโซเชียลเองเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่อเนื่อง ถึงขั้นขึ้นเทรนทวิตเตอร์ค่ำวานนี้ ในขณะที่อินสตราแกรมส่วนของ นิกกี้ ก็มีคนบันเทิงและชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็น ทั้งอยากให้ทั้งคู่กลับมารักกัน ให้เดินสายง้อ แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนเสียงแตก เพราะไม่ค่อยปลื้มคอนเทนต์เวลาใกล้ชิดกับเหล่าสาว ๆ ของ นิกกี้

ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตราแกรมของนิกกี้ อาทิ "เป็นโสดไปเถอะนิกกี้ สงสารผู้หญิงที่เป็นแฟนด้วย ปากบอกไม่หึงไม่หวงแต่ความจริงทุกคนทนไม่ได้หรอก ลองดูเพื่อน ๆ รอบตัวที่เขาคบแฟนนาน ๆ ลองดูลีโอ เจมส์ หรือเม้าส์ก็ได้ ว่ากับผู้หญิงอื่น ยิ่งออกสื่อจะกล้าทำแบบคุณไหม ก้อยทนมาได้นานขนาดนี้ ในใจก็คือรักจึงทน สุดท้ายก็บั่นทอน นิกกี้ไม่ผิดอะไรหรอก แต่แค่ไลฟ์สไตล์นิกกี้ยังไม่เหมาะมีแฟนมีคู่ชีวิต"

ทั้งนี้ยังมีชาวเน็ตคอมเมนต์ต่ออีกว่า "จริง เลิกกับก้อยไปเถอะนิกกี้ สงสาร @goyyog เขา ที่ต้องมาทนเห็นแฟน ไปเต๊าะ ไปมองนม คนอื่น สงสาร"

ล่าสุดเมื่อวานนี้  (16 มี.ค. 2566)  หนุ่ม นิกกี้  ก็ได้มาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าว ระบุข้อความว่า "สงสารตัวเองไหม อย่าเสือก"  ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปกดถูกใจคอเมมเมนต์ดังกล่าว